Bóng đá

Sao trẻ Việt kiều Pháp hết lời ca ngợi Công Phượng

04/07/2020, 06:43

Cầu thủ Việt kiều Pháp - Tiêu Exal đã hết lời ngợi ca tài năng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

img
Tiêu Exal (số 6) trong buổi tập cùng U22 Việt Nam

Trong chia sẻ mới đây, Tiêu Exal đã không tiếc lời ngợi khen tiền đạo chủ lực của CLB TP.HCM: “Anh Công Phượng rất giỏi tiếng Anh. Ngoài anh Yang Jae-mo (trợ lý ngôn ngữ), anh Phượng cũng giúp HLV truyền đạt cho mọi người.

Đấy là về khoản tiếng Anh, còn về chuyên môn, nếu chỉ xem tivi hoặc xem ở ngoài sân thôi cũng chưa thể cảm nhận được hết tài năng của anh ấy.

Tôi có may mắn được tập cùng và đã tận mắt chứng kiến anh Phượng khoẻ, nhanh và giữ bóng tốt như thế nào.

Cầu thủ ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu, nhưng khi đối đầu với Công Phượng, tôi nghĩ anh ấy gần như hoàn hảo, gần như là số một ở Việt Nam vậy”.

Suốt mấy ngày qua, cầu thủ sinh năm 2000 Tiêu Exal là gương mặt gây được sự chú ý rất lớn từ giới truyền thông khi anh bất ngờ có tên trong danh sách tập trung đội tuyển U22 Việt Nam.

Trước đó, tiền vệ trưởng thành từ Học viện bóng đá Lyon TP.HCM được biệt đến nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U21 TP.HCM ở giải U21 Quốc gia 2019 đồng thời sau đó anh lọt vào mắt xanh của HLV Chung Hae-seong.

Dù mới được triệu tập lên tuyển U22 lần đầu tiên nhưng Tiêu Exal hòa nhập khá nhanh. Anh thi đấu xông xáo ở trận đấu tập hôm 2/7 vừa qua, đóng góp dấu giày vào một bàn thắng của đội.

Ngoài việc ngợi khen tài năng của Công Phượng, Tiêu Exal cũng khẳng định bản thân sẽ nỗ lực hết mình để có thể được triệu tập lên đội tuyển ở các lần tập trung tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.