Trong nước

Sao U20 Việt Nam "lên giây cót" trước trận gặp U20 Pháp

25/05/2017, 13:25

Tiền đạo Hà Đức Chinh của U20 Việt Nam tuyên bố sẽ nỗ lực để ghi bàn vào lưới U20 Pháp.

duc-chinh

Tiền đạo Đức Chinh muốn xé lưới U20 Pháp

15h chiều nay (25/5), U20 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với U20 Pháp tại bảng E U20 World Cup 2017. Đây hứa hẹn là cuộc đọ sức cực kỳ khó khăn với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bởi đối thủ quá mạnh và tới từ một nền bóng đá phát triển hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn đã làm công tác tư tưởng tuyệt vời cho các học trò. Ông thầy người Khánh Hòa nhấn mạnh, U20 Pháp vượt trội nhưng U20 Việt Nam không sợ hãi và sẽ vào cuộc cùng quyết tâm cao nhất để nếu thua cũng phải ngẩng cao đầu.

Thừa hưởng sự tự tin của ông thầy, tiền đạo Hà Đức Chinh cũng khẳng định anh và đồng đội hoàn toàn thoải mái trước khi bước vào trận đấu cam go chiều nay. “Đội bạn có lợi thế hơn nhiều về thể hình và chơi bóng bổng tốt. Hai trung vệ cao to nên sẽ khiến các tiền đạo của U20 Việt Nam gặp khó khăn. Mặc dù vậy, toàn đội sẽ nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo để có được kết quả tốt. Riêng cá nhân tôi, nếu được vào sân thi đấu sẽ cố gắng ghi được bàn thắng vào lưới U20 Pháp”.

Trong khi đó, cựu đội trưởng Trọng Đại đã đăng tải lên facebook cá nhân dòng trạng thái nhằm khích lệ tinh thần đồng đội với nội dung: “Chúng tôi không buông xuôi”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.