Bóng đá

Sao U23 Việt Nam lập công, HAGL vẫn ôm hận trên sân nhà

09/08/2019, 21:52

HAGL phải nhận thất bại 2-3 trước Viettel trong trận đấu thuộc vòng 20 V-League 2019.

img
HAGL (trắng) thất thủ trước Viettel ngay tại Pleiku

Chiều 9/8, HAGL tiếp đón Viettel trên sân nhà trong trận đấu sớm nhất vòng 20 V-League 2019. Đội bóng phố Núi khởi đầu như mơ với bàn mở tỉ số của Martins ngay phút thứ 2.

Có bàn thắng sớm, HAGL triển khai lối chơi phòng ngự phản công nhằm tận dụng tốc độ của Văn Toàn hay những đường chuyền của Xuân Trường. Tuy nhiên, đội khách lại có bàn gỡ đúng thời điểm HAGL chơi hưng phấn nhất.

Phút 29, Bruno băng xuống đối mặt Văn Trường và tung cú sút chân trái tinh quái, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Thời gian còn lại của hiệp 1, hai bên đều có cơ hội vượt lên nhưng không bàn thắng nào được ghi thêm.

Đầu hiệp 2, Văn Toàn ngã trong vòng cấm nhưng không có penalty cho đội chủ nhà. Không lâu sau, Trọng Đại cứa lòng đẹp mắt nâng tỉ số lên thành 2-1.

Không cam chịu thất bại, HAGL dồn lên tấn công nhưng khi các chân sút áo trắng còn đang tiếc nuối với những cơ hội bỏ lỡ, đội khách tiếp tục có bàn thắng thứ 3 nhờ công của Trọng Hoàng.

Nỗ lực trong những phút cuối chỉ giúp HAGL có bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3. Người lập công là tiền vệ U23 Việt Nam Triệu Việt Hưng. Thua chung cuộc 2-3, HAGL đã chấm dứt chuỗi trận bất bại ở con số 3.

Kết quả: HAGL 2-3 Viettel

Đội hình ra sân:

HAGL: Văn Trường, Văn Thanh, Trọng Sáng, Kim Bong-jin, A Hoàng, Hồng Duy, Việt Hưng, Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương, Martins.

Viettel: Xuân Sơn, Trọng Hoàng, Đức Chiến, Ngọc Hải, Văn Thiết, Ngọc Sơn, Trọng Đại, Hoàng Đức, Bruno, Việt Phong, Jean Carlos.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.