Bóng đá

Sao U23 Việt Nam nói gì khi bỏ lỡ trận gặp U23 UAE?

05/01/2020, 10:51

Hậu vệ Hồ Tấn Tài tỏ ra rất tiếc nuối khi vắng mặt trong trận ra quân gặp U23 UAE của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020.

Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

img
Hồ Tấn Tài lỡ hẹn với trận gặp U23 UAE ngày 10/1

Sáng 4/1, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện chuẩn bị cho giải vô địch U23 châu Á 2020 trên đất Thái Lan. Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã có những chia sẻ về kế hoạch của toàn đội cũng như cảm xúc của bản thân trước giải đấu quan trọng.

Do nhận 2 thẻ vàng tại vòng loại nên theo quy định của Điều lệ, Hồ Tấn Tài không được đăng ký thi đấu trong trận ra quân của U23 Việt Nam gặp U23 UAE. Tấn Tài cho biết anh rất buồn vì không thể ra sân chiến đấu cùng các đồng đội trong trận đấu quan trọng nhất ở vòng bảng. Tuy không được góp mặt trong trận ra quân vào ngày 10/1 tới, nhưng hậu vệ thuộc biên chế CLB Bình Dương đặt niềm tin mạnh mẽ vào các đồng đội.

“Đội tuyển không phụ thuộc vào cá nhân nào cả. Tôi tin tưởng thầy Park, tin tưởng các đồng đội bởi chúng tôi luôn có sự hỗ trợ nhau để thành công”, Tấn Tài nói.

Ở lần tập trung này, trung vệ Trần Đình Trọng – người đang trong quá trình phục hồi chấn thương và bỏ ngỏ khả năng tham dự giải đấu đã ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, sáng 4/1, anh không tập luyện cùng các đồng đội mà đi đến bệnh viện cùng hai cầu thủ khác là Trọng Hùng và Thanh Thịnh để kiểm tra tình hình.

Theo hậu vệ Hồ Tấn Tài, sự có mặt của Đình Trọng trong đội hình của U23 Việt Nam là rất cần thiết: “Cậu ấy là một cầu thủ thi đấu rất hay. Sự trở lại của Đình Trọng là điều đáng vui mừng, rất cần thiết cho U23 Việt Nam thành công ở giải đấu này”.

Chiều 4/1, toàn đội được nghỉ xả hơi trước khi trở lại tập luyện vào ngày 5/1. Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ di chuyển xuống tỉnh Buriram vào lúc 9h ngày 6/1 để chuẩn bị cho trận đấu ra quân gặp U23 UAE vào tối 10/1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.