Bên lề

Sao U23 Việt Nam nổi giận với fan cuồng

23/04/2018, 18:30
image

Thêm một sự cố đáng tiếc đến với các cầu thủ U23 Việt Nam và "nạn nhân" lần này là tiền vệ Quang Hải.

quang-hai-ha-noi

Sao U23 Việt Nam nổi giận với fan cuồng

Cùng với thủ môn Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC là một trong những ngôi sao sáng nhất của U23 Việt Nam ở chiến tích VCK U23 châu Á 2018 vừa qua. Trước đó, Quang Hải đã được yêu mến khi là nhân tố chính trong thành công của U19 Việt Nam và Hà Nội FC.

Nhưng khi trở về từ VCK U23 châu Á, Quang Hải không được thi đấu nhiều và cũng không thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình mỗi lần được trao cơ hội thi đấu. Trận đấu với Sài Gòn FC trên sân nhà Hàng Đẫy cuối tuần qua là lần hiếm hoi tiền vệ quê Đông Anh (Hà Nội) được trao cơ hội đá chính. Sau trận đấu, anh được báo chí mời phỏng vấn, chia sẻ thông tin.

Nhưng một sự cố đáng tiếc xảy ra khi một người hâm mộ đứng gần tiền vệ của Hà Nội FC, thường xuyên có những cử chỉ ôm ấp để chụp hình. Bị làm phiền khi đang trả lời phỏng vấn, Quang Hải không kiềm chế được nên đã có một thoáng bực mình, gắt gỏng với người hâm mộ này. Fan cuồng kia cũng vì thế lảng đi, không làm phiền ngôi sao của U23 Việt Nam nữa.

Vụ việc của Quang Hải là sự cố mới nhất liên quan đến các cầu thủ U23 Việt Nam sau khi làm nên kỳ tích ở giải châu lục. Trước đó, Bùi Tiến Dũng cũng vướng scandal báo giá nghìn đô hay Xuân Trường cũng phải xin lỗi vì "ném đá" một bộ phận người hâm mộ để bênh bạn gái. Có thể thấy, sự nổi tiếng đã mang đến không ít phiền toái cho các cầu thủ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.