Trong nước

Sao U23 Việt Nam ồ ạt lên tuyển?

05/03/2018, 17:55

HLV Park Hang-seo có khả năng sẽ triệu tập nhiều cầu thủ U23 Việt Nam lên ĐTQG.

u23vn

Sao U23 Việt Nam ồ ạt lên tuyển?

Ngày 27/3 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019 với đối thủ Jordan. Do đã chính thức giành vé đi tiếp nên cuộc đọ sức này chỉ còn mang ý nghĩa thủ thục và phân định ngôi nhất – nhì bảng E, điều vốn không quá quan trọng. Chính bởi vậy, không loại trừ khả năng HLV Park Hang-seo sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Ngoài những cái tên “cứng” như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Thanh... một số gương mặt như Đức Huy, Văn Đức, Xuân Mạnh... cũng có thể sẽ góp mặt. Nếu đúng như vậy cũng rất hợp lý bởi tháng 8 tới, Olympic Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ U23 sẽ tranh tài tại ASIAD 2018. Thầy Park chắc chắn sẽ tận dụng mọi cơ hội để giúp các học trò trẻ có thêm sự cọ xát.

Theo lịch dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 12/3 và có hơn 2 tuần tập luyện trước trận gặp Jordan. Liên quan tới U23 Việt Nam, ngày mai (6/3), Tổng Cục thuế sẽ công bố mức thuế các cầu thủ và ban huấn luyện phải đóng cho số tiền thưởng sau giải U23 châu Á (khoảng 45 tỷ đồng).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.