Trong nước

Sao U23 Việt Nam “phát hoảng” vì có quá nhiều fan nữ

01/02/2018, 17:54

Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh sợ bạn gái không vui vì có quá nhiều fan nữ ái mộ.

duy-manh

Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Sau thành công của U23 Việt Nam tại giải châu Á, các cầu thủ nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Với vẻ ngoài bảnh trai, Duy Mạnh đương nhiên là một trong những cái tên hút fan nữ nhất. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội gặp phiền toái nhất định. “Thực sự bạn gái không vui khi tôi nhận được sự chú ý của nhiều CĐV nữ. Nhưng tôi nghĩ bạn gái hiểu được tính chất nghề nghiệp của tôi để cảm thông”, Duy Mạnh chia sẻ.

Về hành trình cùng U23 Việt Nam trên đất Trung Quốc, Mạnh nhớ nhất là trận chung kết trên tuyết cùng Uzbekistan: “Lần đầu tiên thi đấu trên tuyết khiến chúng tôi rất lạnh, buốt chân. Thi đấu dưới tuyết rất khó thở vì lạnh mũi. Người luôn cảm thấy bị lạnh. Kỷ niệm đáng nhớ là phút giây toàn đội giành được sau trận đấu là những giọt nước mắt. Tất cả cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc khó khăn và cả những niềm vui chiến thắng”.

Tại giải U23 châu Á 2018, Duy Mạnh được HLV Park Hang-seo bố trí chơi trái sở trường ở vị trí trung vệ. Cầu thủ gốc Hà Nội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhưng anh cho biết mình vẫn thích đá tiền vệ hơn. “Tôi được đào tạo để chơi tiền vệ nên tôi thích vị trí này hơn. Tuy nhiên, với một cầu thủ chuyên nghiệp, việc đáp ứng yêu cầu của HLV là điều tiên quyết”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.