Trong nước

Sao U23 Việt Nam tiếp tục có cơ hội đi vào lịch sử

26/01/2018, 16:39
image

Nếu giành danh hiệu Vua phá lưới, Quang Hải sẽ đi vào lịch sử.

quang-hai

Quang Hải có cơ hội giành danh hiệu Vua phá lưới

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Chiều mai, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết U23 châu Á 2018 với đối thủ U23 Uzbekistan. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục bước thêm một nấc thang lịch sử và trở thành thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên vô địch giải U23 châu Á 2018.

Với riêng tiền đạo Quang Hải, anh cũng đang có cơ hội để đoạt ngôi vị Vua phá lưới khi đang có 4 bàn thắng, kém người dẫn đầu Ali 2 bàn. Qatar của Ali đã bị loại nên nếu ghi thêm 2 bàn, Quang Hải sẽ nhận danh hiệu Vua phá lưới giải U23 châu Á. Lúc này, người cạnh tranh đáng kể nhất của Quang Hải là Jasurbek Yakhshiboev – cầu thủ đang có 3 bàn thắng.

Nếu giành danh hiệu Vua phá lưới, Quang Hải sẽ đi vào lịch sử không chỉ với bóng đá Việt Nam mà còn cả với bóng đá Đông Nam Á khi là người đầu tiên có vinh dự này. Hiện tại, Quang Hải đang có phong độ cao nên chắc chắn sẽ được ra sân ngay từ đầu. Tuy vậy, để ghi 2 bàn vào lưới Uzbekistan không hề dễ dàng. Đội bóng Trung Á sở hữu hàng thủ chắc chắn và mới thủng lưới 3 bàn từ đầu giải.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.