Bóng đá

Sao V-League hành xử phản cảm, tự ném đi cơ hội lên tuyển

12/08/2019, 08:47
image

Tiền vệ Nguyễn Hải Huy của CLB T.Quảng Ninh có hành vi thúc cùi chỏ, đạp lên mặt cầu thủ Nam Định cực phản cảm.

img
Hải Huy giẫm lên mặt Hạ Long. Ảnh chụp từ clip

Tại vòng 20 V-League 2019, T.Quảng Ninh bị Nam Định cầm hòa 0-0 trên sân nhà Cửa Ông. Tuy nhiên, chi tiết đáng chú ý nhất không phải là kết quả này mà là tình huống chơi xấu của tiền vệ Nguyễn Hải Huy bên phía T.Quảng Ninh.

Cụ thể, phút 69, Hải Huy thoát xuống bên trái nhận đường chuyền từ đồng đội. Hạ Long của Nam Định chạy phía sau, nhanh chóng vượt lên và đôi bên có sự tranh chấp. Cầu thủ Nam Định sau đó ôm mặt nằm sân.

Pha quay chậm cho thấy khi đuổi thế, Hải Huy đã có cú giật chỏ vào mặt của Hạ Long. Nhưng đó chưa phải là điều tồi tệ nhất, trong khi Hạ Long nằm sân, Hải Huy đã giẫm lên mặt cầu thủ Nam Định. Hành vi này cực phản cảm nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng.

Tuy nhiên, nhiều khả năng sau khi có báo cáo từ Giám sát trận đấu, Ban Điều hành giải sẽ gửi hồ sơ sang Ban Kỷ luật VFF đề nghị phạt nguội.

Hải Huy là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong màu áo T.Quảng Ninh từ đầu mùa. Anh đã có cho mình 6 bàn thắng và được cho là đang nằm diện quan sát của HLV Park Hang-seo. Dẫu vậy, với hành vi phản cảm nói trên, coi như anh đã tự đóng sập cánh cửa lên tuyển.

Video Hải Huy chơi xấu với Hạ Long:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.