Trong nước

Sao V-League lỡ cơ hội sát cánh cùng người hùng EURO

22/07/2016, 14:14

Tiền vệ Moses đã chính thức được biên chế vào thành phần thi đấu của đội bóng Nga Kuban Krasnodar.

moses

Mosses (đỏ) lỡ cơ hội sát cánh cùng người hùng EURO

Như tin Báo Giao thông đăng tải cách đây không lâu, tiền vệ Moses của B.Bình Dương đã gia nhập đội bóng Kuban Krasnodar (Nga). Mức giá mà Kuban Krasnodar bỏ ra để có được chữ ký của Moses là 400 nghìn USD (khoảng 8 tỷ đồng). Tới ngày hôm qua (21/7), Moses đã được cấp giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) và chính thức được biên chế vào đội hình Kuban Krasnodar.

Liền đó, tiền vệ người Uganda đã gửi lời cảm ơn ông Cao Văn Chóng, nguyên TGĐ Công ty CP bóng đá Bình Dương, nay là TGĐ Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Theo Moses, ông Chóng đã giúp đỡ mình rất nhiều trong thời gian thi đấu tại Việt Nam. Moses cũng gửi lời cảm ơn tới các đồng đội ở B.Bình Dương, bạn bè đang thi đấu tại V-League và người hâm mộ Việt Nam.

Việc Moses tìm tới một giải đấu có tính cạnh tranh cao hơn là điều dễ hiểu. Đáng tiếc, tiền vệ này sẽ không có cơ hội sát cánh cùng Ragnar Sigurdsson – người hùng của ĐT Iceland tại EURO 2016. Chính hậu vệ này đã ghi bàn giúp Iceland đánh bại ĐT Anh 2-1 ở vòng 1/8 để tiến vào tứ kết. Ragnar Sigurdsson vừa hết hạn hợp đồng và Kuban Krasnodar quyết định để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.