Quốc tế

Sao V-League sắp sát cánh với người hùng EURO 2016

05/07/2016, 06:41
image

Tiền vệ Oloya Moses của B.Bình Dương đang được CLB Kuban Krasnodar (Nga) lôi kéo.

ke-ha-sat-tuyen-anh-1759

Sao V-League sắp sát cánh với người hùng EURO 2016

Theo thông tin báo giới đăng tải, tiền vệ Oloya Moses của B.Bình Dương đã được CLB Kuban Krasnodar (Nga) mời sang thi đấu tại giải Ngoại hạng Nga. Krasnodar dự định chi khoảng 400 ngàn USD để thuyết phục B.Bình Dương nhả người.

Bản thân Moses trước cơ hội thi đấu ở Nga đã xin rời B.Bình Dương dù hợp đồng của anh với đội bóng đất thủ có thời hạn tới năm 2017. BLĐ B.Bình Dương hiện vẫn chưa quyết định thanh lý hợp đồng với Moses. Lý do bởi phía Krasnodar vẫn chưa làm việc với nhà ĐKVĐ V-League.

Krasnodar hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Dan Petrescu, cựu thuyền trưởng Jiangsu Suning (Trung Quốc). Jiangsu Suning từng đọ sức với B.Bình Dương tại AFC Champions League và vị thuyền trưởng người Romania rất ấn tượng với khả năng của Moses. Vì vậy, khi tới dẫn dắt Krasnodar, ông Petrescu đã muốn có Moses trong đội hình.

Đặc biệt, Krasnodar hiện đang có sự phục vụ của Ragnar Sigurdsson – một trong những người hùng của ĐT Iceland tại EURO 2016. Dù đã chính thức dừng bước nhưng Iceland đã gây ấn tượng mạnh ở giải đấu trên đất Pháp. Đặc biệt, Sigurdsson đã đóng góp một bàn thắng trong trận thắng ĐT Anh 2-1 ở vòng 1/8. Như vậy, nếu mọi việc suôn sẻ, Moses sẽ có cơ hội sát cánh cùng Ragnar Sigurdsson.

>>>TOÀN CẢNH EURO 2016<<<

Video Sigurdsson ghi bàn vào lưới tuyển Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.