Showbiz

Sao Việt ngày 8/3: Ngọc Trinh diện đầm sexy, Cường đô la đưa vợ đi mua sắm

08/03/2019, 11:56

Ngày 8/3, sao Việt tất bật dành những món quà và lời chúc ngọt ngào cho một nửa thế giới.

img
Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ (8/3), nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời chúc ngọt ngào hay những món quà đặc biệt tới người phụ nữ thân yêu của mình cùng những người phụ nữ trên thế giới. Ngọc Trinh diện đầm trễ vai, xẻ cao khoe khéo làn da trắng và đôi chân thon thả. Cô gửi lời chúc tới khán giả dịp Quốc tế Phụ nữ. "Happy woman's day" (Dịch: Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ)

img
Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ về kế hoạch đồng hành cùng các dự án cộng đồng vì phụ nữ và trẻ em cùng lời chúc: "Mừng ngày 8/3. Tháng này, đặc biệt là hôm nay, chúng ta cùng chúc mừng những thành tựu của phụ nữ trên khắp thế giới"

img
Doanh nhân phố núi Cường Đô la đăng ảnh đưa bà xã Đàm Thu Trang đi mua sắm cùng lời chúc ngọt ngào: "Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ nhé vợ yêu"

img
Ca sĩ Tuấn Hưng dành lời chúc riêng cho mẹ của mình. Anh viết: "Con luôn khắc ghi tình yêu thương bao la mẹ nuôi con tới tận bây giờ và lo cho con dù con đã ngoài 40. Chỉ mẹ mới làm được thế thôi. Con yêu mẹ lắm. Con thay mặt cho tất cả các thành viên trong gia đình chúc mẹ 8/3 hạnh phúc và mạnh khoẻ"

img
Trong khi đó, Hương Tràm nhắn nhủ tới phụ nữ: "Hãy gập quyển sách và hành động đặc biệt để trở thành những người không ai có thể thay thế"

img
Đăng Khôi lại dành tình cảm đặc biệt cho bà xã Thuỷ Anh trong ngày 8/3 bằng bữa cơm thịnh soạn do chính anh cùng hai con vào bếp trổ tài

img
Nữ ca sĩ Mỹ Tâm bày tỏ tình cảm với mẹ bằng những hành động chăm sóc nhỏ nhất

img
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh dành lời cảm ơn cho người hâm mộ kèm lời nhắn nhủ: "Cuộc sống không thể nào tiếp diễn nếu không có thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Thế nên, hãy luôn trân trọng những người phụ nữ thân thương bên cạnh mình, các bạn nhé!"

img
Nữ ca sĩ Vy Oanh khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã và không quên dành những lời ngọt ngào dành cho người đàn ông của mình: "Cảm ơn anh - món quà to nhất quả đất không gì to bằng"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.