Showbiz

Sao Việt bàng hoàng, mong tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời chỉ là tin Cá tháng 4

02/04/2019, 10:17

Các sao Việt bàng hoàng và xót xa trước thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời.

img
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi từng có nhiều lần hợp tác với nghệ sĩ Anh Vũ.

Thông tin diễn viên hài Anh Vũ mất tại California vào tối 1/4 (giờ địa phương) sau một buổi diễn đã khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng. Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi không khỏi đau xót: "Trời ơi, Vũ ơi. Mới gặp Vũ đây mà... Vĩnh biệt bạn, ra đi thanh thản Vũ nhé".

Diễn viên Pha Lê cũng thông tin, nghệ sĩ Anh Vũ đã mất tại Mỹ trong lúc ngủ tại khách sạn. Sau show diễn, anh đã về nghỉ ngơi và ra đi trong lúc ngủ. "Thật sự là 1 mất mát quá lớn đối với tất cả những người từng biết tới anh và nghị lực phi thường của anh. Mới nghe tin mà chân tay bủn rủn không thể nào tin được. Anh ơi!” Pha Lê ngậm ngùi.

Trong khi đó, ca sĩ Nguyên Vũ cũng gửi lời chia buồn tới gia đình diễn viên Anh Vũ. "Cầu mong anh ra đi thanh thản. Kiếp nhân sinh lắm phũ phàng. Người đi để lại bàng hoàng cho ai. Niềm vui như gió sớm mai. Vèo trôi theo những ngày dài quạnh hiu".

Là người cùng lưu diễn với nghệ sĩ Anh Vũ trong đợt diễn tại California, diễn viên Quý Bình cũng vô cùng sốc trước sự ra đi đột ngột của đàn anh. Quý Bình tâm sự, anh rất không thích ngày Cá tháng 4, và ước tin dữ này chỉ là tin Cá tháng 4. "Mới đêm qua anh em mình còn diễn chung với nhau đây. Vậy mà sáng ra, anh đã đi xa mãi mãi. Cuộc sống này vô thường quá", Quý Bình đau xót.

img
Nghệ sĩ Anh Vũ và nhiều diễn viên như Quý Bình, Kha Ly, Thanh Duy... trong buổi lưu diễn cùng nhau.

Đi lưu diễn chung, diễn viên Hồng Loan cũng được đàn anh quan tâm hỏi han. Cô chia sẻ: "Mới hôm qua diễn chung với nhau, ra sân khấu cười rần rần. Bên trong hậu trường thì thấy lo lắng cho anh quá vì cứ quên trước quên sau. Anh còn hỏi Hồng Loan: Hôm nay mình tập tuồng ở đâu? Hôm nay mình duyệt chương trình hả em? Hôm qua anh có nhiều cái lạ lắm. Vậy mà vĩnh biệt thật rồi".

img
Nghệ sĩ Anh Vũ và Cát Tường khá thân thiết.

Còn nghệ sĩ Cát Tường - một người em thân thiết của Anh Vũ cũng hoang mang, không dám tin thông tin này là sự thật. Cô cho biết mới đây, hai anh em nói chuyện điện thoại với nhau còn hẹn qua California gặp. Bản thân cô mới đáp chuyến bay tới Cali, định hẹn anh và Quý Bình đi cafe mà gọi không bắt máy. "Giờ nghe anh mất? Nãy giờ cầu mong là Cá tháng 4, nhưng ai mà dám giỡn ác vậy? Cuối cùng bạn bè xác nhận nghệ sỹ Anh Vũ thật sự mất rồi. Vĩnh biệt anh!”

Được biết, nghệ sĩ Anh Vũ đã sang Mỹ lưu diễn theo lời mời của đoàn "Dân Nam Thúy Uyển" với đại hội minh tinh lần thứ 15 tại rạp Sai Gon Performing Arts Center - quận Cam, tiểu bang California, Mỹ Mỹ và đã đột ngột qua đời. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra về cái chết của nghệ sĩ Anh Vũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.