Văn hóa - Giải Trí

Sao Việt bẽ mặt khi dựa hơi sao ngoại để PR

11/08/2017, 13:45

Thời gian gần đây, Jordan Vogt-Roberts - cha đẻ của phim Kong: Skull Island thường xuyên xuất hiện bên nhiều người đẹp...

sao-viet

Ảnh minh họa

Thời gian gần đây, Jordan Vogt-Roberts - cha đẻ của phim Kong: Skull Island thường xuyên xuất hiện bên nhiều người đẹp tại các sự kiện lớn nhỏ ở Việt Nam. Điều này làm dấy lên khá nhiều tin đồn xoay quanh vị đạo diễn Hollywood.

Tuy nhiên, trong buổi gặp gỡ với báo chí mới đây, Jordan đã lên tiếng phủ nhận mọi ồn ào và khẳng định, anh đến Việt Nam vì công việc, vì sứ mệnh của vai trò Đại sứ Du lịch chứ không phải hẹn hò, tìm kiếm bạn gái như nhiều người đồn đoán. Anh tiết lộ, có rất nhiều cô gái tôi chẳng biết họ là ai, họ chủ động xin chụp ảnh chung với tôi ở các sự kiện, thậm chí dàn cảnh rồi gửi ảnh cho báo chí kèm theo những thông tin sai lệch. Trong số đó, có không ít người đã chủ động gặp tôi xin lỗi vì họ là người sắp đặt và phát tán các bức ảnh. Anh cho biết, những chuyện đã xảy ra trong thời gian qua làm anh rất thất vọng.

Lời chia sẻ của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã phơi bày một trong những sự thật đáng xấu hổ đang diễn ra trong showbiz Việt. Trong thế giới giải trí không hiếm trường hợp những người khôn ngoan và biết tận dụng cơ hội phải sử dụng người đang nổi tiếng để nổi tiếng theo. Để đạt được mục tiêu, họ phải “dựa hơi” và “ăn theo” người khác trên con đường tiến thân. Nói rõ hơn, để đi vào thế giới người giàu có và nổi tiếng, bước đầu họ phải dùng đôi chân người khác mà không bằng đôi chân của chính mình.

Trong thế giới showbiz xa hoa và phù phiếm, nhưng cũng đầy cạnh tranh khốc liệt, sự nổi tiếng từ việc “dựa hơi” người khác sẽ nhanh bị chìm xuống, nếu nghệ sĩ không chú tâm vào chuyên môn và hình ảnh của mình. Người xưa đã nói, “ăn xổi ở thì” có lẽ các nghệ sĩ nên và cần khắc cốt ghi tâm điều này. Không có sự thành công nào là dễ dàng cả, không có con đường nào trải sẵn hoa hồng cho sự nổi tiếng. Muốn thành công thì phải lao động cật lực, rèn luyện chuyên môn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.