Showbiz

Sao Việt bức xúc trước vụ bé gái bị dâm ô trong thang máy

03/04/2019, 12:53

Nhiều sao Việt không kìm được sự phẫn nộ và bức xúc trước hành vi bệnh hoạn của người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy.

img
Hình ảnh gã đàn ông ôm hôn, sờ soạn bé gái trong thang máy.

Khi những bức xúc trong vụ việc kẻ sàm sỡ cô gái trong tháng máy chỉ bị phạt 200 nghìn đồng còn chưa hết nóng, vụ việc một bé gái bị một người đàn ông sàm sỡ trong thang máy chung cư Galaxy ở TP.HCM tiếp tục gây phẫn nộ trong dư luận. Theo nguồn tin từ cơ quan công an, danh tính của người đàn ông này được xác định là Nguyễn Hữu Linh, sinh năm 1958, ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Ca sĩ Hoàng Bách cho rằng, đây chính là "tác dụng" của mức phạt 200.000 đồng. Anh thắc mắc, luật pháp đưa ra để răn đe, trừng phạt hay để cho có, để người dân bức xúc, tự ra tay với bọn bệnh hoạn rồi trở thành tội phạm. Nam ca sĩ khuyến khích cộng đồng cần lên tiếng mạnh mẽ hơn nữa vì chính con cái và bản thân mình.

Dòng chia sẻ của Hoàng Bách nhận được nhiều sự đồng tình của bạn bè và đồng nghiệp như nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Khắc Việt... Hoàng Bách còn cho biết thêm, bản thân anh sau khi xem xong đoạn clip mà bức xúc, giận run không ngủ được, nhất là khi bé gái chỉ bằng tuổi con của anh.

img
Cũng là người có con nhỏ, ca sĩ Hoàng Bách vô cùng tức giận và bức xúc trước hành vi của gã đàn ông trong thang máy.

Ca sĩ Khắc Việt cũng bày tỏ sự bức xúc. "Dù ông có làm to cỡ nào đi nữa cũng không thể nào làm tôi run sợ mà ép lương tâm của mình không dám lên tiếng. Đó là 1 bé gái học lớp 2, mầm non tương lai của đất nước. Thế hệ sau này sẽ bị ảnh hưởng như thế nào với hành động biến thái của ông? và ông là một người công tác trong ngành hành pháp, một người thi hành luật pháp và bảo vệ công lý".

Nam ca sĩ khẳng định, anh không tin không có công lý, không tin với 200 nghìn là có thể xong chuyện. Bởi không thể nào để cái xấu cứ càng ngày càng lớn lên, còn niềm tin của nhân dân và thượng tôn của pháp luật càng ngày càng mất đi như vậy

Cùng chung niềm phẫn nộ, MC Tùng Leo cho rằng, 200 nghìn tiền phạt hành vi sàm sỡ trong thang máy là một trong những cái cớ cho sự suy đồi của những kẻ đội lốt người. Theo nam MC, những ai làm luật, hãy nghĩ đến chính con gái, em gái của mình. Nếu luật pháp không nghiêm minh thì "sóng" sẽ ngày một lớn. Khi con người phải tự tay giết thú dữ, sẽ không gì cản lại được.

Cũng là người có con nhỏ, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã lên tiếng với mong muốn bảo vệ các em nhỏ. "Thiểu năng, thiếu thốn, nghèo nàn tới mức đáng khinh. Ích kỷ, hèn mọn, yếu đuối tới mức "đáng thương". Tù 6 tháng đến 3 năm ở đúng chỗ đi, để mà nhờ mấy đại ca trong đó cải tạo cho", nam nhạc sĩ "Linh hồn và thể xác" viết. Anh cũng khuyên mọi người không cần phải giận dữ với đối tượng, nhưng cần phải lên án.

Trước đó vào chiều 2/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video khoảng 1 phút, được trích xuất từ camera an ninh trong thang máy. Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông có dấu hiệu sàm sỡ, dâm ô một bé gái đang đi thang máy. Theo đó, khi trong thang máy chỉ còn bé gái với người đàn ông, ông này đã ôm cháu bé lại và hôn, sờ soạng. Khi cháu bé chuẩn bị ra thang máy, ông này còn ôm cháu bé lại tiếp tục sờ soạng, cháu bé hoảng sợ đến nỗi khi ra khỏi thang may đã bỏ chạy và suýt ngã.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.