Showbiz

Sao Việt "chạnh lòng" vì kín lịch biểu diễn 30/4 - 1/5

30/04/2016, 15:22

Minh Quân, Thanh Duy, Hương Tràm đều kín lịch biểu diễn, còn Mỹ Dung, Thân Thúy Hà... dành thời gian cho gia đình.

Mỹ Dung

Mỹ Dung

Ca sĩ Mỹ Dung

Mỹ Dung tiết lộ, trước đây chưa lập gia đình, vào những ngày lễ, cô hay đi diễn các sự kiện chào mừng. Nhưng từ khi có gia đình và sinh con, cô dành thời gian quây quần cùng gia đình vào những ngày lễ tết nhiều hơn, chưa xếp được lịch trở lại sân khấu. Nếu có đi du lịch cũng chỉ đi gần như Sài Gòn, Đà Nẵng,… Nghỉ lễ năm nay, giọng ca “Hoa nắng” sẽ cùng gia đình về quê thăm ông bà.

Thanh Duy Idol

Thanh Duy

 

Thanh Duy đã kín lịch chạy show trong những ngày nghỉ lễ. Năm nay, anh diễn chủ yếu tại các tỉnh miền Tây như Đồng Tháp, TP.HCM, Biên Hòa, và các sự kiện event, quay hình…

Thanh Duy chia sẻ, anh thấy vui vìnghệ sĩ có dịp đi chạy show để giao lưu, gặp gỡ khán giả. “Lễ tết mà ở nhà còn buồn hơn nhiều. Còn khi nào người ta nghỉ dưỡng xong là đến lúc mình nghỉ”, nam ca sĩ dí dỏm.

Giang Hồng Ngọc

giang-hong-ngoc

 

Năm nay, Giang Hồng Ngọc sẽ diễn ở phòng trà vào tối 30/4. Sau đó, cô sẽ dành thời gian để đi nghỉ dưỡng cùng gia đình. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hầu hết những ngày lễ, tôi đều cố gắng dành thời gian đi chơi với gia đình. Năm nay cũng vậy, chỉ có điều tôi cũng chưa tính được sẽ đi đâu vì đang bận rộn quá”.

Minh Quân

MQ

 

Thông thường vào các dịp nghỉ lễ, Minh Quân đều kín lịch chạy show vì đây là thời gian có nhiều chương trình ca nhạc,  kỷ niệm nhất. Năm nay, trong ngày 30/4, Minh Quân sẽ diễn 2 sự kiện tại Hà Nội. Anh tiết lộ: "Bắt đầu từ mùng 1/5, tôi sẽ cùng gia đình đi chơi ở Hà Nội. Vì ngày lễ, mọi người đi chơi rất đông ở những khu du lịch, nên tôi chỉ đi ở gần thôi, và còn vì công việc nữa. Sau ngày lễ, có thời gian rảnh, tôi sẽ đi nghỉ cùng gia đình". 

Hương Tràm

Hương Tràm

 

Á quân The Remix 2016 cũng có lịch diễn kín mít vào dịp nghỉ lễ này tại Huế, Đà Nẵng, Quảng Bình. Hương Tràm tiết lộ, những ngày lễ, hầu như cô đều đi diễn, không nghỉ. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô sẽ có chuyến lưu diễn tại Mỹ vào tháng 5 nên sẽ tranh thủ kết hợp nghỉ dưỡng và đi chơi tại đây.

Cô tâm sự: “Thi thoảng tôi cũng chạnh lòng vì nghỉ lễ không được về với gia đình. Nhưng nghề nghiệp là vậy, bố mẹ cũng hiểu nên không trách móc, bản thân được sống đúng nghề mình yêu thích nên vẫn thấy rất hạnh phúc. Tôi sẽ tranh thủ về thăm gia đình vào những ngày không phải nghỉ lễ”.

Thân Thúy Hà

than-thuy-ha

 

Ít có năm nào Thân Thúy Hà được nghỉ vào những dịp lễ. Cô thường phải đi quay phim liên tục. Duy có năm nay, cô được nghỉ trọn vẹn những ngày lễ lứn của đất nước. Nữ diễn viên tiết lộ, cô sẽ đưa con về quê thăm nhà ngoại vì con trai cô rất thích về quê. Ở quê có sông nước, anh chị em và có nhiều người thân. 

Văn Mai Hương

2

 

Nghỉ lễ năm nay, Văn Mai Hương sẽ sang Bắc Kinh (Trung Quốc) để thăm một người anh. Cô cho biết vào những ngày lễ, nhất là những dịp 30/4 - 1/5, cô gần như không đi diễn vì cũng ít sự kiện, mặt khác, giọng ca của Mona lisa  cũng muốn dành thời gian cho người thân, bạn bè vào những dịp đặc biệt này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.