Showbiz

Sao Việt "chạy show, bay show" dịp nghỉ lễ

16/04/2016, 08:56

Năm nào cũng vậy, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đều chạy show vào dịp lễ 30/4-1/5.

Ho_Quang_Hieu_to_chuc_offline_ket_hop_tung_album_m

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Năm nào cũng vậy, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đều chạy show vào dịp lễ 30/4-1/5. Chàng ca sĩ Con bướm xuân chia sẻ: “Tôi chủ yếu đi làm thôi, nghệ sĩ là vậy. Những ngày bình thường tranh thủ đi đâu được thì đi, còn ngày lễ thì phải tranh thủ đi phục vụ mọi người.

Dịp nghỉ lễ năm nay, ca sĩ Quốc Thiên sẽ đi diễn và sau nghỉ lễ mới dành thời gian đi chơi. Dịp nghỉ lễ này, tôi có diễn một đêm đặc biệt ở phòng trà We với Văn Mai Hương vào tối 15/4, còn một đêm diễn cho sinh viên ở Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP HCM. Nhiều người nghĩ chắc là buồn chán lắm vì người ta nghỉ, mình đi làm, nhưng tôi thấy cũng bình thường. Chơi thì lúc nào mình cũng có thể chơi, lúc đi làm cũng có thể chơi cơ mà. Ngày lễ phải tranh thủ chạy show để phục vụ khán giả chứ”.

Trong ngày lễ này, Bảo Anh vẫn vô cùng bận rộn với công việc chứ không có thời gian để nghỉ ngơi. “Người làm nghệ thuật như chúng tôi, lúc nào rảnh là lại lao vào tập vũ đạo, học nhạc, thu âm bài hát mới, nhiều lúc quên luôn ngày lễ. Những ngày cuối tuần rơi vào ngày lễ thì show nhiều hơn. Tôi diễn một show ở Hà Nội vào cuối tuần của kỳ lễ. Mệt nhưng tôi thấy vui”, Bảo Anh nói.

Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn tâm sự, phục vụ đại gia đình dấu yêu (cách Ngọc Sơn gọi khán giả - PV) là niềm hạnh phúc lớn nhất cuộc đời của anh. “Thế nên, những ngày lễ, Tết tôi thường chạy show. Năm nay, 30/4-1/5 tôi hát ngoài Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc. Không chỉ hát nhạc bolero, tôi sẽ hát những bài về cách mạng, quê hương, đất nước...”, giọng ca Tình cha chia sẻ.

Dịp lễ lớn này, Quang Hà không dành thời gian nghỉ ngơi mà phải “bay show” ở Hà Nội và Quảng Ninh. “Năm nay cũng như mọi năm, tôi chạy show. Lịch diễn đã được đặt kín từ cách đây 1 tháng. Trung bình ngày chạy 3 show. Những ngày nghỉ lễ, trong khi khán giả nô nức vui chơi, còn mình thì phải lo đi diễn. Chạy show rạc cả người, hát rạc hết cổ họng nhưng tôi lấy đó làm niềm vui cho nghề của mình”.

Năm nay, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan chia sẻ, cô có lịch diễn chương trình tới tận ngày 30/4 tại Quảng Ninh nên sau đó cô mới nghỉ lễ được. Sau khi xong việc, Loan sẽ về Hà Nội lên kế hoạch tranh thủ thăm gia đình và bạn bè. Gần như nghỉ lễ năm nào Mai Thu Huyền cũng cho cả gia đình đi du lịch. “Đợt này tôi đang tham gia làm giám khảo của giải Cánh Diều vàng, nên Giỗ tổ Hùng Vương năm nay tôi cũng chưa có kế hoạch gì, chắc là cũng không có dịp để làm gì hay đi đâu cả vì công việc bận rộn quá. Tôi sẽ cho các bé đi chơi vào dịp lễ 30/4-1/5”, người đẹp Những ngọn nến trong đêm tiết lộ.

Không chạy show, diễn viên Diễm My 9x thường dành thời gian cho gia đình và bạn bè. “Ngày lễ là dịp hiếm hoi mình có thời gian ngồi lại ăn uống, nói chuyện với mọi người. Cũng có năm tôi và gia đình hoặc cùng người yêu đi du lịch ở xa. Còn dịp nghỉ lễ này, tôi dự định đi du lịch cùng gia đình ở trong nước. Chắc tôi sẽ đi biển ở Đà Nẵng hoặc đi những nơi nào có biển đẹp, vừa tránh nóng mà vừa khuây khỏa”, cô nói.

Nghệ sĩ Vân Dung tiết lộ, đa số ngày nghỉ chị đi diễn để phục vụ bà con. “Còn những dịp nghỉ lễ không có lịch diễn, gia đình tôi hay đi chơi, ăn uống, du lịch với nhau. Nhưng năm nay, chắc là tôi không đi được vì con trai tôi chuẩn bị thi phổ thông trung học, phải cho cháu ở nhà ôn bài. Nếu đi phải cho cả con đi, chứ để con ở nhà một mình cũng không yên tâm”, nghệ sĩ hài chia sẻ. Sau những ngày vất vả, toàn bộ thời gian ngày lễ Lê Kiều Như sẽ nghỉ ngơi hoàn toàn và dành thời gian cho gia đình. “Có con cực lắm, mọi thứ bị đảo lộn, không như lúc mình còn son rỗi. Tuy nhiên, sự hiện diện của con giúp tôi nhận ra cuộc sống này có ý nghĩa hơn rất nhiều. Thế nên, Như và anh Huy sẽ dành tất cả thời gian cho gia đình của mình, đặc biệt là cho con gái. Cả gia đình sẽ về Cần Thơ thăm bố mẹ, ông bà ngoại. Thời gian nghỉ ngơi này sẽ giúp hai vợ chồng lấy được nhiều cảm hứng khi trở lại công việc”, Lê Kiều Như nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.