Showbiz

Sao Việt chung tay giúp đỡ miền Trung

06/05/2016, 06:31

Rất nhiều sao Việt đã lên tiếng kêu gọi giúp đỡ người dân miền Trung.

TH

Tuấn Hưng sẽ có trận đấu giao hữu nhằm gây quỹ ủng hộ bà con Hà Tĩnh. (Ảnh minh họa)

Sự kiện cá chết hàng loạt tại một số tỉnh ven biển miền trung (từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên - Huế) đã trở thành tâm điểm của dư luận thời gian vừa qua. Hậu quả của việc này đã khiến ngư dân miền trung rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Trước tình cảnh mà người dân các tỉnh miền trung đang gặp phải, nhiều nghệ sĩ Việt đã đứng ra kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ đồng bào nơi đây.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng thông báo, đội bóng của anh sẽ có măt tại Hà Tĩnh ngày 7/5 để đá một trận bóng giao hữu với đội bóng của tỉnh, gây quỹ để ủng hộ bà con Hà Tĩnh. Sau trận bóng gây quỹ, ngày 8/5, anh sẽ gặp trưc tiếp bà con để biếu quà.

Được biết, tham gia chương trình từ thiện này của Tuấn Hưng còn có nhiều nghệ sĩ Việt khác như nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Tú Dưa, Khắc Việt, Vũ Duy Khánh... "Chúng tôi sẽ làm tất cả để ra đến tận nơi với bà con sớm nhất. Có rau ăn rau, có cháo ăn cháo nhé bà con. Chúng tôi sẽ làm hết mình!", Tuấn Hưng chia sẻ.

Cùng đó, ca sĩ Mai Khôi kêu gọi mọi người hỗ trợ tiền để giúp đỡ người dân Hà Tĩnh. Nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ sớm tới Hà Tĩnh để trao quà tận tay cho bà con nơi đây.

Còn MC Đại Nghĩa và diễn viên hài Cát Phượng thì đang tìm cách kêu gọi mọi người cùng đồng lòng giúp đỡ đồng bào tại Phan Rang - Ninh Thuận. 

Theo MC Đại Nghĩa, anh sẽ giúp đỡ trước mắt mỗi hộ là 10kg gạo sạch, không hóa chất bảo quản. Bên cạnh đó sẽ khảo sát để xây hồ chứa nước cho khu vực Phan Rang - Ninh Thuận. Ngoài việc kêu gọi mọi người cùng chung sức, Đại Nghĩa cho biết anh sẽ đứng ra góp trước 1 tấn gạo. Diễn viên hài Cát Phượng cũng tiêt lộ, chị cũng góp 5 triệu để cùng chung tay với Đại Nghĩa hộ trợ người dân.

Đây không phải lần đầu tiên các sao Việt chung tay giúp đỡ những người dân đang gặp khó khăn. Nhiều nghệ sĩ Việt như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng... cũng là những nghệ sĩ tích cực hoạt động thiện nguyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.