Showbiz

Sao Việt chung tay hỗ trợ Đà Nẵng, H'hen Niê ít show nên góp 50 triệu

03/08/2020, 16:19

Các sao Việt như hoa hậu H'hen Niê, Tiểu Vy, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân... đều cùng chung tay hỗ trợ Đà Nẵng chống dịch.

img
Dù ít show và thu nhập thấp, hoa hậu H'hen Niê vẫn gửi 50 triệu đồng để hỗ trợ người dân Đà Nẵng

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, người dân cả nước đang cùng nhau kêu gọi ý thức chung tay phòng chống dịch bệnh. Các sao Việt cũng không nằm ngoài guồng quay này. Nhiều sao Việt đã có những động thái cụ thể để giúp các y, bác sĩ và người dân chống dịch.

Bộ đôi "Tự tâm" Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đã kêu gọi người hâm mộ góp sức để gửi tặng vật phẩm giúp đỡ các y bác sĩ và người dân Đà Nẵng - nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Trung Quân cho biết tính tới hôm nay, anh đã nhận được 165 triệu đồng của người hâm mộ gửi tới. Số tiền này sẽ quy đổi sang đồ y tế, nhu yếu phẩm để chuyển tới những nơi đang thiếu thốn hoặc khan hiếm.

img
Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đang kêu gọi mọi người cùng chung tay chống dịch

img
Bộ đôi "Tự tâm" gửi tặng nhiều nhu yếu phẩm tới 3 bệnh viện lớn của Đà Nẵng

Trung Quân và Denis Đặng còn hỗ trợ 20.000 khẩu trang, 100 bộ đồ bảo hộ, 4000 găng tay, 500 chai xịt khuẩn cùng hàng chục nghìn nhu yếu phẩm như bánh, sữa... cho 3 bệnh viện lớn tại Đà Nẵng. Nam ca sĩ cho biết, anh mong dự án "Tự tâm chia sẻ từ tâm" của mình sẽ mang yêu thương lan tỏa rộng rãi hơn.

Cũng trong dịp này, á hậu Lệ Hằng đã phát động quyên góp để giúp người dân Đà Nẵng vượt qua giai đoạn khó khăn. Ngay khi Lệ Hằng vừa phát động, hoa hậu H'hen Niê đã gửi 50 triệu đồng đóng góp. Điều khiến nhiều người cảm động là tin nhắn của H'hen Niê: "Cả năm ít show quá nên em chỉ có từng này. Hy vọng Đà Nẵng sẽ chiến thắng đại dịch này".

img
Á hậu Lệ Hằng phát động quyên góp hỗ trợ người dân chống dịch

Được biết, hiện tại, Lệ Hằng đã quyên góp được gần 200 triệu tiền mặt, 12.500 chiếc khẩu trang, 6 thùng nước rửa tay sát khuẩn, 300 bộ đồ bảo hộ y tế.

Là một người con của Đà Nẵng, hoa hậu Tiểu Vy cũng không đứng ngoài những khó khăn của quê hương mình. Nàng hậu đã ủng hộ 200 triệu đồng.

img
Hoa hậu Tiểu Vy cũng góp sức chung tay cùng Đà Nẵng chống dịch

"Vy đã không kiềm được những giọt nước mắt khi mỗi ngày thấy những con số người nhiễm Covid-19 tăng dần. Mỗi ngày, Vy đều cầu mong bình an cho người dân Đà Nẵng - Quảng Nam vì ở đó còn có ba mẹ, có gia đình và những người thân yêu của Vy đang ngày đêm chung tay chống dịch.

Bản thân Vy thấy mình quá nhỏ bé nên chỉ có thể chung tay cùng với mọi người chống dịch, một chút món quà nhỏ của Vy và gia đình với niềm tin chúng ta sẽ chiến thắng đẩy lùi Covid-19 một lần nữa", Hoa hậu Việt Nam 2018 tâm sự.

Cụ thể, hoa hậu Tiểu Vy đã gửi 100 triệu tiền mặt cho ủy ban mặt trận TP. Đà Nẵng, 100 triệu còn lại để mua các vật phẩm cần thiết như đồ bảo hộ y tế, khẩu trang y tế, bao tay, mì gói, nước uống, nón chống dịch, cho các bác sĩ ở tuyến đầu, cũng như cho người dân ở 5 khu cách ly tại Hội An.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.