Showbiz

Sao Việt, đâu cứ phải đẹp mới thành công?

01/08/2017, 08:15
image

Đức Phúc "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt khiến dư luận không khỏi sốc trong hai ngày qua.

8_228855

Đức Phúc "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt khiến dư luận xôn xao. Trước đó, Phi Thanh Vân cũng gây sốc với cuộc "trùng tu" lần thứ 15.

Phẫu thuật thẩm mỹ dường như đang trở thành một trào lưu trong giới showbiz. Những cái tên như Hồ Quỳnh Hương, Phi Thanh Vân, Quế Vân, Diệp Lâm Anh... đều là những người đẹp không ngại công khai chuyện chỉnh sửa nhan sắc.

Hai ngày qua, hình ảnh mới của Đức Phúc – Quán quân Giọng hát Việt 2015 sau khi phẫu thuật đã khiến dư luận ngỡ ngàng. Không mấy ai nhận ra Đức Phúc nếu phía nam ca sĩ này không xác nhận, bởi cuộc phẫu thuật đã khiến Đức Phúc hoàn toàn “lột xác” với gương mặt khác lạ.

Sở dĩ Đức Phúc phải đi đến quyết định thẩm mỹ vì anh luôn tự ti với gương mặt bị nhận xét là không mấy thiện cảm của mình. Nhiều người chê bai nhan sắc của Đức Phúc và khẳng định, anh sẽ không thể tiến xa hơn trong con đường nghệ thuật vốn ưa chuộng cái đẹp hiện nay. Sự dè bỉu của dư luận, hoạt động nghệ thuật bị ảnh hưởng khiến Đức Phúc quyết định dùng “dao kéo” để thay đổi.

Cũng chưa biết với hình ảnh mới, sự nghiệp của Đức Phúc sẽ ra sao nhưng qua câu chuyện của nam ca sĩ, có thể thấy không ít người vẫn luôn tâm niệm, không có nhan sắc sẽ khó có thể thành công khi hoạt động nghệ thuật. Chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng từng chia sẻ, anh không tin một người không có nhan sắc có thể thành công.

Tiến thân bằng con đường nhan sắc không phải xấu, biết làm mình đẹp lên là điều nên khuyến khích, nhưng dường như nhiều người đang ảo tưởng rằng chỉ cần có nhan sắc, họ có thể dễ dàng thành công. Những cuộc “trùng tu” liên tiếp để sao cho ngoại hình trở nên mĩ mãn, nhưng họ đang quên một điều quan trọng nhất để giúp họ khẳng định được vị trí, đó là tài năng thực sự.

Adele có thân hình quá khổ nhưng nàng “họa mi nước Anh” vẫn được hàng triệu người trên khắp thế giới hâm mộ. CL (nhóm 2NE1) gương mặt không xinh đẹp mĩ miều với đôi mắt một mí nhưng là ca sĩ luôn được đánh giá cao không chỉ tại Hàn Quốc mà còn cả Châu Á. DaeSung (nhóm Big Bang) vẫn sở hữu lượng fan đông đảo dù ngoại hình của anh hay bị chê bai.

adele-11

Adele khiến hàng triệu khán giả trên thế giới ngẩn ngơ với giọng hát của mình dù cô sở hữu thân hình không mấy đẹp.

Showbiz Việt cũng có nhiều tài năng nổi tiếng dù nhan sắc có hạn. Những Trần Thu Hà, Thảo Trang, Tùng Dương, Khắc Việt… chính là minh chứng cho điều này. Trần Thu Hà vốn là ca sĩ hay bị chê bai về nhan sắc, nhưng bằng tài năng và cá tính âm nhạc của mình, cô vẫn vươn lên vị trí “diva của làng nhạc Việt”.

tung-duoni

Tùng Dương không đẹp nhưng bằng khả năng của mình, anh vươn lên trở thành một giọng ca nổi tiếng.

Tùng Dương cũng trở thành một trong những ca sĩ xuất sắc của làng nhạc Việt Nam với cát-sê cao ngất ngưởng. Hay Thảo Trang xấu “lạ” nhưng luôn được các chương trình ưu ái nhờ giọng ca nội lực và phong cách trình diễn “máu lửa”. Trong khi đó, những sản phẩm của Khắc Việt lại luôn nằm trong top dẫn đầu của các BXH âm nhạc bởi chất nhạc nhẹ nhàng, dễ nghe.

Có vậy mới thấy, nhan sắc dù quan trọng nhưng tài năng vẫn là trên hết. Dù có nhan sắc kém nổi bật nhưng nếu thực sự có tài năng, một người nghệ sĩ vẫn có thể lên được đỉnh vinh quang, ở vị trí mà không phải ai cũng có thể có được.  

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.