Showbiz

Sao Việt động viên khi Việt Anh than "không còn gì cả"

26/07/2019, 10:20

Diễn viên Việt Anh thừa nhận, mình "trắng tay" và nhận được nhiều lời động viên của bạn bè.

img
Diễn viên Việt Anh

Sau khi ly hôn lần thứ hai, mọi động thái của Việt Anh cùng vợ cũ Hương Trần đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Anh đã lên tiếng thừa nhận mình hiện tại không còn gì cả và đang gặp khó khăn.

"Đôi khi trong cuộc sống, bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn, không còn gì cả và sẽ phải làm lại mọi thứ bằng hai bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai, thậm chí là miệt thị. Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả, rồi sao không? Tôi nói ra đây không phải để nhận sự thương hại hay giúp đỡ của mọi người, mà chỉ để tôi sẽ nhớ mãi cái ngày này", nam diễn viên viết.

Dòng chia sẻ của diễn viên "Người phán xử" nhanh chóng nhận được những lời an ủi, động viên từ bạn bè và người thân của anh. Diễn viên - MC Vân Hugo động viên "Còn ngày mai là còn tất cả anh ơi!", trong khi diễn viên Lã Thanh Huyền thắc mắc: "Thế anh em bạn bè là gì mà kêu không còn gì hả ông kia?".

Nữ diễn viên Kim Oanh cũng gửi lời chúc tới người anh trong nghề thân thiết của mình: "Chúc anh một chữ Thuận cho mọi điều xảy ra trong cuộc sống nhé anh người yêu", và nam diễn viên Anh Đức "Khải Sở khanh" thì an ủi "Phan Hải": "Có thằng em này cạnh anh". Ngoài ra, nhiều sao Việt như diễn viên Bình Anh, Thanh Hương... cũng không quên cổ vũ và động viên đàn anh.

img
Việt Anh và vợ cũ Hương Trần đang giành quyền nuôi con?

Trước đó, Việt Anh từng chia sẻ ngụ ý muốn đưa con trai vào TP.HCM sinh sống sau khi ly hôn, nhưng vợ cũ của anh là Hương Trần lại tỏ ra khá gay gắt trước thông tin này. Cô cho biết, không ai có thể giành quyền nuôi con với mình. "Dù khó khăn vất vả mẹ cũng sẽ nuôi con khôn lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền, cũng không có nhiều điều kiện nhưng ít nhất, mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em, và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.