Showbiz

Sao Việt đua nhau nhắn nhủ lời yêu thương ngày Valentine

14/02/2019, 11:20
image

Không chỉ là những món quà vật chất, những lời yêu thương cũng được dịp thổ lộ trong ngày Valentine.

img
Vợ chồng Hồng Đăng - Anh Đào

Vốn vẫn luôn được ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc, ngày lễ tình nhân, diễn viên Hồng Đăng cũng không quên nhắn nhủ những lời yêu thương tới bà xã của mình. "Lại một mùa Valentine bên cạnh cô người yêu trọn đời. Ai bảo là chúng tôi không đẹp đôi đâu nào?

Mặc kệ miệng đời nói em chẳng xứng với anh, anh thấy em lúc nào cũng đẹp, đẹp từ tận những ngày còn học chung, nhà sát vách, đến bây giờ khi em là người vợ, người mẹ, chăm lo và quán xuyến mọi thứ tuyệt vời. Đối với anh, thành công của một người đàn ông là có vợ cười, con tươi, gia đình lúc nào cũng rộn ràng vui vẻ. Mãi xinh đẹp và mãi là valentine của anh nhé", Hồng Đăng ngọt ngào.

Trong khi đó, sau những lần giận dỗi, hàn gắn, MC Hoàng Linh và chồng là Mạnh Hùng ngày càng gắn kết. Hoàng Linh tâm sự, ngày Mạnh Hùng làm đám cưới 10 năm trước, cô cùng anh chị em VTV3 chạy cả trăm cây số về chung vui. 4 năm sau, cô cưới, anh gọi 4, 5 cuộc điện thoại mới tìm được đến nhà. Cả hai đều đã trải qua tan vỡ hôn nhân, để hôm nay lại có duyên với nhau.

img
MC Hoàng Linh và chồng Mạnh Hùng

"Duyên muộn là duyên lành. Em có thêm một người bạn - bạn đời! Gabon có thêm một người “anh” (cả năm chắc gọi “bác” được vài lần). Cảm ơn tình yêu của em vì đã cho em, cho anh, cho tình yêu của chúng mình một cơ hội. Người yêu em cũng phải cảm ơn em đấy nhé, vì em đã cho anh một cơ hội để tôi luyện bản thân, để anh biết anh phi thường đến thế nào khi có thể chịu đựng được một đứa ương ngạnh, hay dỗi, khó chiều như em. Ngày mai em không biết sẽ ra sao,chỉ biết hôm nay, ta hãy cứ nắm tay nhau thật chặt anh nhé", Hoàng Linh nhắn nhủ với chồng.

Cũng giống như Hồng Đăng, Hoàng Bách nổi tiếng là người yêu chiều, yêu thương vợ con. Trong ngày Lễ tình nhân đặc biệt, nam ca sĩ đăng tải video ghi lại những cảnh sinh hoạt thường ngày của gia đình mình. Trong đó, anh cùng vợ mình là Thanh Thảo cùng nhau hát ca khúc "Mình già đi cùng nhau".

img
Vợ chồng Hoàng Bách - Thanh Thảo

Không những vậy, Hoàng Bách còn gửi những lời tâm sự chân thành tới người bạn đời của mình. Rằng rồi một ngày, cả hai sẽ tan biến trong cuộc đời này, như những vì sao vụt bay đi, mãi mãi. Nhưng điều đó chẳng đáng lo ngại, cứ tận hưởng những ngày bên nhau, những ngày trái tim còn rộn ràng những nhịp đập. Bởi kiếp sống, xét cho cùng cũng chỉ là những làn hơi thở còn tiếp nối đến khi chúng ngừng lại, một lúc nào đó.

"Anh và em, chúng ta có là gì đâu, cũng chỉ là những hạt cát trong hơn 7 tỷ hạt cát ngoài kia. Nên ta cứ yêu thôi, như hai hạt cát yêu nhau, giản dị thôi. Cảm ơn em, Valentine của anh, yêu em", Hoàng Bách viết.

Trong khi đó, diễn viên Mai Thu Huyền lại cất công làm một video gửi cho ông xã của mình. Nữ diễn viên nhắn nhủ: "Với thế giới, anh chỉ là một ai đó. Nhưng với em, anh lại là cả thế giới. Happy Valentine chồng yêu. Chúc chồng yêu luôn mạnh khoẻ để nắm tay và đi cùng em đến cuối cuộc đời nhé".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.