Showbiz

Sao Việt hào hứng chờ đợi đám cưới Trấn Thành - Hari Won

22/12/2016, 21:05
image

Nhiều sao Việt như MC Thanh Bạch, ca sĩ Minh Hằng,... thích thú khoe thiệp mời đám cưới của Trấn Thành - Hari Won.

758a3927-0901

Nhiều sao Việt như MC Thanh Bạch, ca sĩ Minh Hằng,... thích thú khoe thiệp mời đám cưới của Trấn Thành - Hari Won.

Đám cưới của Trấn Thành - Hari Won trở thành một trong những sự kiện được đông đảo người hâm mộ quan tâm vào tháng 12. Những hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi được nhiều nghệ sĩ và bạn bè chia sẻ. Theo đó, đám cưới của Trấn Thành - Hari Won sẽ diễn ra vào 18h ngày 25/12, tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, TP.HCM. Đám cưới nội bộ với 300 khách mời với những quy định cụ thể cho khách mời như mặc trang phục đỏ, đen. Khách mời đến tham dự phải mang theo thiệp mời và không được đưa người thân đi cùng.

Trên trang cá nhân, nhiều sao Việt thích thú chia sẻ hình ảnh thiệp mời của cặp đôi. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khen ngợi thiệp cưới được thiết kế dễ thương, trong khi MC Thanh Bạch lên tiếng chúc mừng hạnh phúc sớm gửi tới đôi tình nhân. Ca sĩ Minh Hằng cũng khoe thiệp mời cưới đầy hào hứng: "Chuẩn bị xiêm y đi chúc mừng anh thôi".

15622115_1239438476122855_6132604648145447766_n

 

Trước đó, Hoa hậu Thu Hoài cũng chia sẻ tin nhắn Trấn Thành mời dự đám cưới với lời mở đầu "Đời em chỉ có 1 lần". Không chỉ vậy, trong tin nhắn, nam MC còn liên tục dùng giọng điệu thiết tha như “Làm ơn”, “Mang ơn” để mời khách đến dự đám cưới của mình.

Công khai tình yêu khi Hari Won vừa xác nhận chia tay với bạn trai 9 năm Tiến Đạt đã khiến chuyện tình của Hari Won - Trấn Thành trở thành tâm điểm của dư luận một thời gian dài. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, không ít người vẫn phản đối và cho rằng, đây chỉ là chiêu PR hình ảnh của hai người. Nhất là trong khoảng thời gian từ khi công khai, cặp đôi liên tục bị bắt gặp thể hiện tình cảm "lố" tại nơi công cộng. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.