Showbiz

Sao Việt kết hôn: Người tưng bừng, người thầm lặng

13/02/2018, 10:05

Nhiều sao Việt đã tìm cho mình được một bến đỗ hôn nhân hạnh phúc.

lamkhanhchi

Sau hơn 1 năm hẹn hò, Lâm Khánh Chi quyết định kết hôn cùng bạn trai kém 8 tuổi Phi Hùng

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng

Sau hơn 1 năm hẹn hò, Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng đã quyết định “về chung một nhà”. Đám cưới của cặp đôi trở thành một sự kiện đặc biệt trong giới. Bởi lẽ, cô chính là người đẹp chuyển giới đầu tiên trong showbiz công khai làm đám cưới. Lễ đón dâu và đám cưới của cặp đôi diễn ra vô cùng hoành tráng với sự tham gia của nhiều bạn bè trong giới showbiz Việt.

Đám cưới của Lâm Khánh Chi gây ấn tượng khi cô dâu thay tới… 15 bộ váy trong ngày trọng đại. Nữ ca sĩ mời hơn 10 cô gái chuyển giới làm dâu phụ cho mình trong ngày cưới. Ngoài ra, người đẹp chuyển giới còn gây “choáng” khi đeo của hồi môn và vòng vàng nặng trĩu cổ.

Đặng Thu Thảo - Trung Tín

7_163241

 

Đầu tháng 10, đám cưới cổ tích của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín khiến nhiều người suýt xoa ngưỡng mộ bởi sự hoành tráng, cô dâu chú rể xứng đôi vừa lứa. Lễ đón dâu diễn ra với dàn siêu xe đón dâu lên tới hàng chục tỷ đồng. Tiệc cưới của cặp đôi cũng được tổ chức tại một khách sạn hàng sang tại TP.HCM với hệ thống an ninh được thắt chặt.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Cặp đôi được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ và bạn bè. Cả hai luôn thể hiện tình cảm một cách ý tứ, tinh tế và nhẹ nhàng, càng khiến hình ảnh thêm đẹp trong mắt khán giả.

Khởi My - Kelvin Khánh

12_86253

 

Có lẽ, đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh là đám cưới đặc biệt nhất. Cặp đôi làm lễ đính hôn trong âm thầm, không công bố trên truyền thông. Thậm chí, khi những hình ảnh lễ đính hôn bị lộ ra ngoài, Khởi My và Kelvin Khánh vẫn giữ im lặng về cuộc hôn nhân này.

Khâu tổ chức đám cưới không quá cầu kỳ và lại mang không khí vui tươi, nhí nhảnh như chính tính cách của cô dâu, chú rể. Bạn bè đa số là những người thân thiết với cặp đôi trong showbiz như ca sĩ Thanh Duy, Đại Nhân, Hòa Minzy… Đặc biệt, màn rước dâu bằng xe moto phân khối tạo nên hình ảnh khá đặc biệt. 

MC Thành Trung – Ngọc Hương

trung

 

Cuối tháng 3/2017, MC Thành Trung cũng đã tổ chức đám cưới lần 2 cùng cô dâu Ngọc Hương tại Hà Nội. Vợ của Thành Trung là một tiếp viên hàng không. Cả hai đã yêu nhau được hơn 4 năm. Trước đó, Thành Trung gây chú ý khi có màn cầu hôn lãng mạn trên bờ biển với Ngọc Hương.

Không gian tiệc cưới được trang trí bằng hoa tươi sang trọng. Đám cưới của cặp đôi có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng phía Bắc. Trong đó, nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long đảm nhận vai trò “hoạt náo” trong hôn lễ. còn Thành Trung tự mình dẫn dắt buổi thành hôn. 

Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee Rojas

201710022000252_20171226130920

 

Ngày 1/10, những hình ảnh Hồ Vĩnh Khoa bí mật kết hôn tại Hawaii (Mỹ) được đăng tải trên mạng khiến cộng đồng mạng chú ý. Đây là đám cưới đồng giới đầu tiên của một sao trong showbiz Việt. Bạn đời của nam diễn viên là Rhonee Rojas, là siêu mẫu quốc tế.

Rhonee Rojas mang năm dòng máu Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha và Thái Lan. Anh là người mẫu, đang sống ở Hawaii nhưng hoạt động chủ yếu ở Thái Lan. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường đăng tải những hình ảnh hẹn hò lãng mạn, tình tứ bên nhau. 

Lê Phương – Trung Kiên

img-0543-1502163822136

 

Sau cuộc hôn nhân đầu với diễn viên Quách Ngọc Ngoan không mang lại hạnh phúc, Lê Phương đã đi bước nữa cùng ông xã kém 7 tuổi Trung Kiên. Nữ diễn viên từng chia sẻ, Trung Kiên chính là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời cô. Cả hai có một đám cưới ấm áp và hạnh phúc vào tháng 8/2017.

Có mối quan hệ khá tốt trong showbiz Việt nên trong đám cưới, đảm nhận bê lễ của nhà trai và nhà gái đều là những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Cặp đôi cũng khiến nhiều người ghen tị khi liên tục thể hiện tình cảm của mình với đối phương trong ngày trọng đại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.