Showbiz

Sao Việt kêu gọi chung tay giúp đỡ người mẫu bị ung thư

06/01/2019, 13:13

H'hen Niê, Chà Mi... cùng nhiều người mẫu cùng nhau kêu gọi giúp đỡ người mẫu Kim Anh.

kimanh1

 

Thông tin người mẫu trẻ Kim Anh đang bị ung thư buồng trừng giai đoạn cuối khiến nhiều người xót xa. Trên mạng xã hội, nhiều sao Việt như Hoa hậu H"hen Niê, người mẫu Chà Mi, Thanh Thảo, Hạ Vy... đã cùng nhau kêu gọi sự giúp đỡ dành cho người mẫu Nguyễn Kim Anh.

Hoa hậu H"hen Niê mong nữ người mẫu trẻ mau chóng bình phục rồi tiếp tục đi diễn. "Khi thấy một người cùng làm nghề gặp phải chuyện khó khăn thì chị em người mẫu chúng ta đoàn kết và giúp bạn sớm vượt qua khó khăn", H"hen Niê khẳng định và cho biết, khoảng ngày 6/1, cô sẽ tới thăm Kim Anh. 

Chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh của Kim Anh đang nằm trong bệnh viện với tình trạng "da bọc xương", siêu mẫu Hạ Vy viết: "Lại là căn bệnh ung thư. Có ai tin cô gái ấy là một người mẫu tự do, một cô sinh viên với bao hoài bão đã phải dừng tất cả khi phát hiện mình bị ung thư buồng trứng".

2019-01-05_154027

 

Người mẫu Nguyễn Kim Anh sinh năm 1993. Được biết, cô đang mắc bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối, khối u đã di căn nhiều nơi trong cơ thể. Kim Anh đã điều trị ung thư hơn 3 năm tại khoa Nội, bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

kimanh2

 

Trước đó, nữ người mẫu cho biết, cô đang học marketing năm cuối thì phát bệnh. Cô điều trị đã hơn 3 năm tại Bệnh viện Ung bướu TP. HCM.Gia đình cô neo người, mẹ chạy xe grab, em gái đang học lớp 12, nhà còn 2 ông bà ngoại già. Kim Anh phải tự lập, đi làm người mẫu tự do để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Gia cảnh nghèo khó, toàn bộ việc chữa trị bệnh của cô đều dồn cả lên đôi vai người mẹ. Sau hơn 3 năm điều trị, tình hình kinh tế của gia đình Kim Anh ngày càng kiệt quệ và không còn đủ khả năng chi trả chi phí chữa bệnh nên cô phải cầu khẩn đến sự giúp đỡ của cộng đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.