Showbiz

Sao Việt không còn "muối mặt" ở LHP Cannes như mọi năm

15/05/2015, 21:05

Lần đầu tiên một ngôi sao VN có được vinh dự khi thu hút rừng ống kính của phóng viên nước ngoài.

Ly Nha LKy
Lần đầu tiên sao Việt thu hút được ống kính của phóng viên quốc tế

LHP Cannes luôn là điểm đến hấp dẫn của hơn 30.000 diễn viên, đạo diễn nổi tiếng trên khắp thế giới. Năm nay, LHP danh giá này đã bước sang tuổi 68, một con số đáng ngạc nhiên nhất đối với bất kỳ một LHP nào trên thế giới.

Sao Việt tham dự LHP Cannes đến nay đã được 5 lần. Nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy, dù đã 5 chuyến đi Cannes, nhưng tuyệt nhiên không có bất cứ hình ảnh nào của các sao Việt được “lọt vào” ống kính của báo chí quốc tế.

Ngoài ra, rất nhiều người còn cảm thấy ê chề, thất vọng khi sao Việt đến Cannes chỉ như đi hội chợ, với tư cách là người quảng cáo rượu. Các nghệ sĩ Việt của chúng ta chỉ góp mặt trong phần đầu của buổi lễ. Đến phần chính của LHP như các buổi công chiếu các bộ phim dự thi hay lễ trao giải thì hoàn toàn không có bóng dáng. Những hình ảnh gửi về toàn thấy các hình ảnh ăn uống, vui chơi, du lịch: được đi du thuyền, ăn uống ở nhà hàng, thậm chí là trò chuyện cùng nhau và xem lại những bức ảnh trên thảm đỏ.

Ly Nha ky 2
Lý Nhã Kỳ là khách mời chính thức của BTC

Năm nay Lý Nhã Kỳ được mời tham dự sự kiện này. Được biết Lý Nhã Kỳ tham dự liên hoan phim, theo lời mời chính thức từ ban tổ chức với tư cách một nghệ sĩ Việt Nam để lại nhiều dấu ấn trong các sự kiện quốc tế, chứ không đi theo lời mời của một hãng rượu mạnh. Lý Nhã Kỳ đi khá lặng lẽ, không ồn ào. 

Dù có một mình nhưng khác với mọi năm, chuyến đi của cô không gây thất vọng, trái lại còn nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Bởi Lý Nhã Kỳ không đi quảng cáo rượu, không le ve ngoài lề liên hoan phim như những ngôi sao khác, cô tham dự sự kiện thật sự với các hoạt động dày đặc từ việc dự thảm đỏ khai mạc đến các bữa tiệc dành cho nghệ sĩ thế giới, tham dự công chiếu các bộ phim quan trọng dự giải…

Lý Nhã Kỳ cũng là một trong những nghệ sĩ khách mời đến từ Châu Á được Ban tổ chức chăm sóc cẩn trọng, cô có vệ sĩ riêng theo dõi từng bước đi trong các sự kiện tại Cannes.

Ly Nha 3
Nhan sắc của Lý Nhã Kỳ không kém cạnh Phạm Băng Băng

Tham gia sự kiện thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình những chiếc váy đẳng cấp. Giữa rừng mỹ nhân lộng lẫy, vẻ tinh khôi của Lý Nhã Kỳ tạo được những điểm nhấn riêng, không kém cạnh các mỹ nhân trên thảm đỏ Cannes như Phạm Băng Băng. Nhiều khán giả còn khen Lý Nhã Kỳ đẹp hơn cả Phạm Băng Băng. Bộ cánh đẹp cùng phong thái tự tin giúp Lý Nhã Kỳ tỏa sáng trước hàng trăm ống kính phóng viên. Cô giữ vững phong thái điềm tĩnh, sang trọng và cuốn hút khi sải bước trên thảm đỏ. Lần đầu tiên một ngôi sao Việt Nam có được vinh dự khi thu hút rừng ống kính của phóng viên nước ngoài. 

Lý Nhã Kỳ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi đánh giá cao từ quan khách, khán giả và những người liên quan đến giới thời trang. Rõ ràng, lần đầu tiên có một sao Việt không bị muối mặt, bị ném đá khi tham dự Liên hoan phim này như mọi năm.

Ngoài ra, năm nay nhiều người cả trong nghề lẫn “ngoại đạo” cảm thấy được “an ủi” phần nào, khi phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của đạo diễn Victor Vũ đã được hãng phát hành Fortissimo đưa vào danh sách giới thiệu tại Liên hoan phim Cannes (Pháp). Đây là một bộ phim được ghi nhận là xuất sắc nhất của điện ảnh Việt Nam trong năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.