Showbiz

Sao Việt làm gì vào ngày 8/3?

07/03/2016, 09:31

Mạnh Trường mua hoa tặng vợ, còn Huỳnh Anh đưa bạn gái đi du lịch nước ngoài ngày 8/3.

Diễn viên Mạnh Trường và vợ
Diễn viên Mạnh Trường cho biết thi thoảng anh mới mua hoa tặng vợ vào ngày 8/3.

Diễn viên Mạnh Trường

Mạnh Trường nói anh không phải tuýp người quá lãng mạn nên cũng ít tặng hoa hay làm những điều bất ngờ dành cho vợ mình. Nam diễn viên tiết lộ những ngày 8/3 trước đây, do công việc nên anh không được bên cạnh vợ, Mạnh Trường vẫn thường gửi tặng hoa về để tặng bà xã mình. “Năm nay, tôi đang bận quay phim nên không biết ngày 8/3 có được nghỉ không. Nhưng tôi nghĩ mình sẽ mua một món quà đặc biệt tặng người phụ nữ của mình”, Mạnh Trường chia sẻ.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, Mạnh Trường nhắn gửi lời chúc tất cả những người phụ nữ sẽ luôn xinh đẹp và hạnh phúc. Nam diễn viên bày tỏ hy vọng sẽ có thêm nhiều thời gian để ở bên cạnh và giúp đỡ, san sẻ với vợ mình nhiều hơn.

Diễn viên Huỳnh Anh

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh
Huỳnh Anh và bạn gái Hoàng Oanh.

Những ngày Quốc tế phụ nữ trước đây khi còn ở Hà Nội, Huỳnh Anh cho biết anh hay ra chợ hoa, chọn những bông hoa đẹp nhất tặng cho những người phụ nữ mình yêu thương. Khi chuyển vào Sài Gòn, Huỳnh Anh vẫn giữ thói quen tặng hoa nhưng có kèm thêm những món quà đặc biệt khác để dành cho mẹ, em gái và bạn gái, vì bạn gái của anh không thích tặng hoa. Huỳnh Anh tiết lộ ngày 8/3 năm nay, anh lên kế hoạch sẽ cùng bạn gái đi du lịch nước ngoài để tận hưởng không gian riêng của hai người.

Nam diễn viên nhắn gửi lời chúc tới tất cả chị em phụ nữ nhân ngày 8/3: “Quốc tế phụ nữ là ngày dành riêng cho một nửa thế giới, tôi chúc một nửa thế giới sẽ luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc, luôn cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm, yêu thương, chăm sóc từ cánh mày râu”.

Ca sĩ Khởi My

Khởi My
Ca sĩ Khởi My.

Với Khởi My, những ngày lễ như 8/3 là những ngày cô bận rộn chạy show liên tục. Khởi My cho biết năm nào cô cũng được các fan tặng quà từ trước những ngày lễ, món quà nào với nữ ca sĩ cũng hết sức yêu thương và trân trọng, vì đó là tình cảm của mọi người dành cho mình. 

“Nhân dịp 8/3, My muốn gửi lời chúc tất cả các bạn gái sẽ luôn luôn xinh đẹp, luôn thật hạnh phúc và thành công trong tất cả mọi công việc và cuộc sống”, Khởi My nhắn nhủ.

Diễn viên Bê Trần

Bê Trần
Diễn viên Bê Trần.

Những ngày 8/3 những năm trước khi vào TP.HCM lập nghiệp, Bê Trần hay cùng đi ăn với gia đình và mua những món quà đặc biệt dành cho mẹ. Năm nay, vì xa nhà nên nam diễn viên không thể ở bên gia đình, nhưng anh tiết lộ dù bận rộn thế nào cũng cố gắng sắp xếp thời gian để gọi điện cho mẹ, vì mẹ là người phụ nữ mà Bê Trần yêu thương nhất.

Bê Trần nhắn gửi: "Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, tôi muốn gửi lời chúc tới tất cả các chị em phụ nữ luôn thật xinh đẹp và hạnh phúc bên những người mà mình yêu thương nhé!".

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

Đinh Mạnh Ninh
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.

Đinh Mạnh Ninh tiết lộ thường vào ngày 8/3, ở xa nhà nên anh hay gọi điện cho mẹ để chúc mừng và gửi tặng mẹ những món quà đặc biệt. “Dĩ nhiên không chỉ có ngày 8/3, những ngày bình thường Ninh cũng hay tặng mẹ những món quà bất ngờ, vì mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất với Ninh mà”, Đinh Mạnh Ninh hóm hỉnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.