Showbiz

Sao Việt lằng nhằng chuyện bị tố hiếp dâm, gạ tình

31/03/2016, 06:22

Sao Việt lằng nhằng chuyện bị tố hiếp dâm, gạ tình, đó là Minh Béo, Châu Việt Cường, Cao Thái Sơn...

Diễn viên Minh Béo
Sao Việt lằng nhằng chuyện bị tố hiếp dâm, gạ tình. (Trong hình là Minh Béo mới đây bị cảnh sát Mỹ bắt giữ)

Thông tin diễn viên Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ những ngày qua đã khiến dư luận cả nước xôn xao. Theo đó, nam diễn viên này bị cơ quan công tố tại Westminster, thuộc Quận Cam, California, Hoa Kỳ cáo buộc với 3 tội danh: Khẩu dâm với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; Âm mưu thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và  hẹn hò gặp gỡ trẻ vị thành niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Hiện Minh Béo đang bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy ở quận Cam, California. Anh sẽ phải nộp 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng) để được tại ngoại. Minh Béo sẽ ra hầu tòa vào ngày 15/4 tới đây và anh có thể đối mặt với bản án tối đa 5 năm 8 tháng trong nhà tù tiểu bang. 

Thông tin đã gây chấn động dư luận bởi đây là lần đầu tiên, một nam diễn viên nổi tiếng của Việt Nam bị bắt giữ với tội danh dâm ô. Tuy nhiên, điểm lại showbiz Việt đã có không ít sao cũng từng dính phải những scandal gây sốc về chuyện cưỡng dâm và gạ tình, chỉ là những sự việc này không có bằng chứng nên câu chuyện cũng nhanh chóng bị lãng quên.

Châu Việt Cường

Ca sĩ Châu Việt Cường
Ca sĩ Châu Việt Cường

Vốn là một ca sĩ không mấy tên tuổi, tháng 4/2012, Châu Việt Cường bất ngờ phủ sóng trên nhiều mặt báo khi bị một nữ sinh lớp 12 tố bị anh cưỡng hiếp. Nam ca sĩ này cũng thừa nhận, anh có tình cảm với cô gái sau nhiều lần trò chuyện, cảm nhận được sự yêu mến của nữ sinh kia dành cho anh. Giọng ca của “Bạc trắng tình đời” phản đối thông tin rằng anh cưỡng hiếp nữ sinh mà cho rằng, nữ sinh quan hệ với anh hoàn toàn tự nguyện chứ không có sự ép buộc.

Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày tố cáo, cô nữ sinh đã rút đơn tố cáo mà không có lý do khiến nhiều người cho rằng, đây chỉ là chiêu trò PR của Châu Việt Cường.

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn

Ca sĩ Ngọc Sơn
Ca sĩ Ngọc Sơn

Năm 2001, ca sĩ Ngọc Sơn khiến dư luận dậy sóng khi bị một cô gái tố có hành vi cưỡng dâm. Theo cô gái này, nam ca sĩ đã dùng thuốc kích thích để dụ dỗ và cưỡng bức cô. Tuy nhiên, “Ông hoàng nhạc sến” đã nhanh chóng phủ nhận thông tin dùng thuốc kích thích và cho rằng, cô gái kia đang cố tình làm vậy để tống tiền anh.

Ngọc Sơn cũng cho biết cô gái kia hoàn toàn tự nguyện chứ không phải anh cưỡng bức cô. Tuy nhiên, do không có đủ bằng chứng trong vụ tố cáo này nên cả hai không phải ra hầu tòa, và mọi chuyện cũng nhanh chóng rơi vào quên lãng.

Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn
Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn lúc còn thân thiết

Cao Thái Sơn có thể coi là cái tên làm rúng động dư luận nhất vào năm 2012 bởi scandal về giới tính và lừa tình. Nam ca sĩ bị một fan nam là Adam Nguyễn tố là người đồng tính và đã lừa của anh chàng này cả tỷ đồng. Mọi việc càng trở nên ầm ĩ khi Adam Nguyễn tung hàng loạt bằng chứng về tin nhắn, hình ảnh và giấy tờ chuyển tiền. Sự việc căng thẳng tới mức Cao Thái Sơn phải tổ chức một cuộc họp báo và tuyên bố “Tôi chuẩn men”. Đồng thời, nam ca sĩ cũng bác bỏ việc anh nhận cả tỷ đồng từ người tình đồng tính.

Mọi việc chưa lắng xuống thì vài tháng sau, giọng ca của “Con đường mưa” lại bị một nam sinh tố gạ tình. Theo như những tin nhắn trên mạng xã hội mà anh chàng này tung ra thì Cao Thái Sơn đã nhiều lần khen ngợi vẻ ngoài bảnh bao của chàng trai này và buông lời tán tỉnh. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho rằng tài khoản kia là giả mạo.

Nam Trung

NAMTRUNG
Chuyên gia trang điểm Nam Trung

Cựu giám khảo của Vietnam’s Next Top Model – Chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng từng khiến dư luận sôi sục khi dính nghi án gạ tình nam thí sinh vào tháng 9/2013. Theo đó, người mẫu Phạm Tùng, thí sinh tham gia vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2013 đã viết trên trang cá nhân: “Làm make-up nhục lắm hay sao mà làm người mẫu. Thế mà hôm nay còn gọi điện thoại gạ tình thằng em mình, hứa giúp này giúp nọ”.

Dòng trạng thái này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trước sự việc này, Nam Trung cho biết anh không quan tâm và cho rằng, đó có thể là do thí sinh muốn dựa hơi chương trình để nổi tiếng. Những dòng trạng thái tố “gạ tình” cũng nhanh chóng bị chủ nhân xóa bỏ khiến nhiều người tin rằng, đây là trò PR của cả thí sinh và ekip chương trình.

Khánh Phương

Khánh Phương gây xôn xao khi bị tố là gã sở khanh
Khánh Phương gây xôn xao khi bị cô giáo mầm non tố là gã sở khanh

Gần đây nhất vào cuối năm 2015, dư luận xôn xao khi nam ca sĩ Khánh Phương bị một giáo viên mầm non tố là gã sở khanh, lừa tình. Cô gái này đã tung rất nhiều hình ảnh tình tứ với giọng ca “Chiếc khăn gió ấm”, nhưng Khánh Phương nhanh chóng chối bỏ mối quan hệ và cho rằng, đây chỉ là những bức hình chụp với người hâm mộ. Lập tức sau đó, cô giáo viên đã tỏ thái độ bức xúc và nói anh là kẻ phụ bạc, đồng thời tung ra những tin nhắn tình cảm riêng của cả hai.

Sự việc đến nay vẫn còn bỏ ngỏ khi Khánh Phương liên tục phủ nhận. Tuy nhiên, hình ảnh của Khánh Phương đã xấu đi đáng kể trong mắt khán giả vì đây không phải lần đầu anh bị tố là kẻ sở khanh. Trước đó, nam ca sĩ cũng từng bị tố dụ dỗ, lừa tình fan hâm mộ nhưng anh đã lên tiếng phủ nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.