Showbiz

Sao Việt lên tiếng nghi án "diễn" ở The Face

25/07/2016, 19:40

The Face đang gây chú ý bởi những tranh cãi không dứt về tính dàn dựng và "diễn sâu" của các huấn luyện viên.

20160725140854-1

Trang Trần cho biết, chương trình truyền hình thực tế nào cũng đều cắt ghép và dàn dựng để làm tăng kịch tính và xây dựng nhân vật theo ý Nhà sản xuất.

Sau khi tập 6 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu lên sóng đã gây nên nhiều tranh cãi về kết quả chương trình. Tuy nhiên, đó chỉ là một phần vì sau khi những tấm hình về sự thay đổi về kiểu tóc của huấn luyện viên Lan Khuê trong hai cảnh quay gần nhau được phát hiện, nghi án chương trình đã được dàn dựng lại lan truyền mạnh mẽ. 

Khán giả đang bức xúc trước những gì Phạm Hương thể hiện trong trương trình và bày tỏ sự cảm thông dành cho Lan Khuê, thì sau nghi án dàn dựng, Lan Khuê lại trở thành kẻ "diễn sâu". Nhiều người nhận xét, The Face đã tìm được 3 huấn luyện viên có khả năng diễn xuất xuất sắc.

Trong khi Lan Khuê bị "ném đá", Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bênh vực đàn em. Cô bức xúc cho rằng, không lẽ cái gì bây giờ mình cũng phải lên giải thích? Trên trang của Hà Hồ có đăng tải: "Các anh các chị thắc mắc là trong film, còn cái này thực tế. Tức đi về và quay lại với bộ dạng khác khi bình tĩnh hơn là chuyện thường. Thiệt cống hiến chất xám, cân não công sức mà cứ bị nói là diễn thì điên không chịu được. Tính cách là tính cách, nói là nói từ não ra, chẳng ai diễn kịch gì cả. Chúng tôi cũng có khi quyết định sai, có khi đúng, có khi chủ quan mất thí sinh nên khóc là chuyện đương nhiên", nữ huấn luyện viên đáp trả tranh cãi của cư dân mạng.

HNH

Hồ Ngọc Hà tức giận khi Lan Khuê bị nhận xét là "diễn".

Trước những ồn ào xoay quanh tính dàn dựng của The Face, người mẫu Trang Trần đã lên tiếng "vạch mặt" chương trình cũng như những chương trình truyền hình thực tế khác tại Việt Nam. Theo Trang Trần, các huấn luyện viên, thí sinh chỉ là quân cờ trong tay Nhà sản xuất. Họ phải tuân thủ theo kịch bản từ phía Nhà sản xuất và Nhà tài trợ vàng. "Không bao giờ có chuyện mình có thể đi ngược lại ý muốn của Nhà tài trợ, cũng như quy luật của showbiz: Có tiền là có quyền, đẹp là có quyền, có nhiều mối quan hệ là có quyền", cô nói.

Người mẫu này cũng cho hay, quán quân của chương trình đã được mặc định từ trước rồi, nên mọi người xem hãy mang tâm lý là xem cho vui chứ đừng ném đá, tranh cãi gì cả. 

Trang Trần cho rằng, mọi người đừng chỉ nhìn vào những câu nói bị cắt ghép trên sóng mà ghét bỏ Phạm Hương. Bởi có thể trước đó, Hoa hậu nói một câu dài với ý kiến đầy đủ nhưng không được sử dụng hết mà biên tập chỉ đưa vào những câu nói trọng tâm khiến tình huống lúc đó thêm nặng nề.

HT

Hương Tràm lên tiếng minh oan

Mới đây, ca sĩ Hương Tràm, một trong 30 khách mời của tập 6 cũng lên tiếng minh oan cho bản thân vì bị chỉ trích "nói một đằng, làm một nẻo" khi cô khen đội Lan Khuê nhưng lại bỏ phiếu cho đội của Hồ Ngọc Hà. Hương Tràm cho hay, đây là cách biên tập của chương trình. Phần phỏng vấn của cô được diễn ra trước thử thách, nhưng khi lên truyền hình, phần đó lại được đưa xuống cuối thử thách nên khán giải hiểu lầm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.