Showbiz

Sao Việt lên tiếng vụ Kỳ Duyên hút thuốc lá

12/07/2016, 14:45
image

Hương Tràm thấy thương Kỳ Duyên, trong khi Pha Lê cho rằng hút thuốc không nói lên đạo đức con người.

hh-ky-duyen

Hương Tràm thấy thương Kỳ Duyên, trong khi Pha Lê cho rằng hút thuốc không nói lên đạo đức con người.

Trong khi những lời bàn tán, chỉ trích hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá tại nơi công cộng vẫn chưa dứt thì ca sĩ Hương Tràm và Pha Lê cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình trước sự việc này. Hương Tràm cho biết, cô không thấy ghét Kỳ Duyên, trái lại, cô lại thấy thương người đẹp Nam Định này. "Thành công đến sớm có rất nhiều thứ phải trả giá, cần bản lĩnh để đứng vững. Nhưng để gây dựng lại, cần thứ bản lĩnh lớn hơn rất rất nhiều", ca sỹ gốc Nghệ An khẳng định. 

Hương Tràm cho rằng, hoa hậu Kỳ Duyên liên tiếp gặp "sự cố" vì vương miện trao tay Kỳ Duyên quá sớm. "Với suy nghĩ non nớt, đã rất nhiều bạn trẻ gặp phải sai lầm, đánh mất thành công" - Hương Tràm chia sẻ cô cũng từng gặp trường hợp tương tự, khi liên tiếp dính phải những scandal về lối sống và tư cách.

Cô khẳng định trong quãng thời gian đó, cô từng có ý định còn ngu xuẩn hơn như thế, nhưng cuối cùng cô biết rằng ý thức của khán giả hầu như luôn đi theo số đông, nghĩa là yêu cùng yêu, ghét cùng ghét. "Sẽ không ai cứu được bản thân mình bằng chính mình. Trong câu chuyện này, Tràm sẽ đứng về phía bao dung cho Kỳ Duyên, mong em ấy sẽ vượt qua và làm lại được", cô bày tỏ.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Pha Lê cũng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân về câu chuyện này.  Cô viết: "Nghệ sĩ không bao giờ có quyền dám nói "tôi làm gì mặc kệ tôi", vì nghệ sĩ là hình ảnh liên quan trực tiếp tới công chúng, thế nên mới cần có cả ekip "xây dựng hình ảnh" tốn biết bao tiền của và công sức. Tuy nhiên, cảm giác cứ ra đường là bị quay lén hay chụp trộm thật không dễ chịu tí nào. Bảo sao đến chỗ đông người mình toàn bị mang tiếng sang chảnh khó gần, trong khi đối với bạn bè thì đích thực là "con điên thân thiện".

PL

Ca sĩ Pha Lê bày tỏ sự đông cảm với hoa hậu Kỳ Duyên.

Theo Pha Lê, đánh giá là quyền của thiên hạ. Nói thế không có nghĩa là bất cần mà là nhắc mình để ý và cẩn thận hơn khi ra chốn đông người. Cô còn tiết lộ trong lúc vui với bạn bè, cô từng cho vài cái điện thoại vào nước vì bị lén quay clip, rồi bị mắng là ngông cuồng, xém chút cũng đánh lộn.

Nữ ca sĩ bày tỏ sự thông cảm với Kỳ Duyên: "Hút thuốc, uống rượu hay đi bar không nói lên đạo đức con người, đó thuộc về sở thích. Và nếu có hại sức khoẻ, thì người chịu chơi sẽ chịu trận cho chính bản thân. Tất nhiên, ở cương vị của khán giả, họ có quyền đánh giá và bình luận ác ý".

Cô cũng nhắn nhủ Kỳ Duyên: "Cố lên em, càng sóng gió càng chứng tỏ bản lĩnh".

>>> Xem thêm video Kỳ Duyên hút thuốc tại quán cà phê

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.