Thể thao

Sao Việt liên tục phát ngôn gây sốc trong năm 2014

21/12/2014, 09:31

Hương Tràm tự tin khi làm "chuyện ấy", Angela Phương Trinh tự nhận mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng... là những phát ngôn gây sốc của sao Việt trong năm 2014.

Hương Tràm: Khá tự tin khi làm chuyện ấy

img

Theo Thể thao Văn hoá, trả lời phỏng vấn một tạp chí dành cho quý ông, Quán quân Giọng Hát Việt 2013 không chỉ chia sẻ về cuộc sống, sở thích mà còn khá thoải mái khi đề cập đến những chuyện tế nhị. Hương Tràm cho biết, nữ ca sỹ có nụ hôn đầu đời từ năm cuối cấp hai. Cô thẳng thắn chia sẻ rằng mình thích yêu người đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi. Đối với cô, một người đàn ông có cánh tay và khuôn ngực rắn chắc luôn hấp dẫn phụ nữ.

“Địa điểm lý tưởng làm chuyện ấy và ở biển và ở trong một căn phòng có rèm trắng trước mặt, có thể nhìn ra biển, rất đẹp và lãng mạn và tôi khá tự tin khi làm chuyện ấy" – Hương Tràm cho biết.

Chính những phát ngôn này của nữ ca sỹ 19 tuổi đã khiến cô bị dư luận chỉ trích nặng nề, đồng thời khơi dậy hàng loạt scandal sau đó. Hình tượng trong sáng và đáng yêu của Hương Tràm trong The Voice bỗng chốc thay bằng một “gái hư” nhiều tai tiếng.

Đứng trước làn sóng chê trách, Hương Tràm biện minh: "Các bạn có thể buồn vì tôi không ngoan giống các bạn. Nhưng tôi được dạy rằng cách tôi sống không phải là hư mà là sống với đúng bản thân mình. Tôi là người có sao nói vậy. Vẫn luôn như vậy, vẫn mãi như vậy". 

Angela Phương Trinh: Mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng

img

Sau một thời gian hạn chế scandal bằng cách ăn mặc kín đáo, Angela Phương Trinh lại gây bão dư luận bằng tuyên bố khó lọt tai trên trang cá nhân: "Mặc dù mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng rồi, nhưng mà cứ đẹp hết sức có thể luôn". 

Nhiều ý kiến cho rằng, câu nói của cô nàng chỉ có mục đích bắt chước đùa theo lời thoại của nhân vật Chun Song Yi trong phim Vì sao đưa anh tới, tuy nhiên Phương Trinh vẫn khó tránh khỏi tai tiếng.

Trước đó, cô nàng cũng cho rằng: "Con gái đẹp thiếu gì người theo đuổi và tôi cũng nhận thấy mình không xấu" và "Có người sẵn sàng bỏ 20.000 USD chỉ để gặp mặt tôi".

Pha Lê: Tôi không bao giờ lấy người đi xe máy

img

Theo Vietnamnet, trả lời về mẫu người đàn ông lấy làm chồng, Pha Lê cho biết: "Anh ấy chắc chắn sẽ là "đàn ông". Đương nhiên ở vị trí của tôi, chắc hẳn khi tiếp cận, anh ta cũng phải biết mình nên có gì mới tiến tới được với tôi.

Khoan hãy hiểu lầm nhé, tôi thực tế lắm, khác với thực dụng. Đơn giản thôi, tôi đi xe hơi, sẽ không bao giờ lấy người đi xe máy. Đừng nói tôi sang chảnh hay là đòi hỏi cao, tôi chỉ thấy thương cho đàn ông nếu họ thua kém mình, họ sẽ tự ti, sẽ buồn thậm chí bất mãn...".

Bảo Yến: Nghệ sĩ trẻ bây giờ quá ngu si

img

Khi được hỏi về nghệ sĩ trẻ bây giờ, danh ca Bảo Yến mạnh dạn chia sẻ: "Tôi chỉ đánh giá là đám trẻ bây giờ quá ngu si. Tôi nói thẳng như vậy! Ngu si là sao? Thứ nhất vì các em cố chạy theo một danh vọng hão huyền nào đó, hoặc có thể là tiền bạc nào đó mà muốn chụp cho nhanh. Thay vì bọn tôi ngày xưa đi chậm, nhặt từng ít một, từ từ, từ từ, lâu ngày cũng đầy túi. 

Nhưng ở đây, các em quơ quào bằng mọi cách, miễn sao đạt được tiền bạc và danh vọng và chấp nhận đánh đổi mọi thứ, thậm chí là cả thân xác. Đánh đổi luôn cả đạo đức thì không thể nào giữ được lâu, nó sẽ sớm tàn tạ và héo úa ngay bây giờ. Nhìn vào thực tại, rất nhiều nghệ sĩ đã đi xuống rồi đấy, và không bao giờ vực lại được như ngày xưa".

M.Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.