Showbiz

Sao Việt ly hôn: Cặp văn minh, cặp suốt ngày bóng gió

29/08/2019, 10:55

Đã "đường ai nấy đi" nhưng mỗi cặp sao Việt lại có những cách cư xử khác nhau.

img
Dù ly hôn nhưng mỗi cặp sap Việt lại có những cách ứng xử khác nhau.

Hôn nhân vốn luôn là điều khó nói trước bởi tình yêu và hôn nhân là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Thời gian qua, biết bao cặp đôi từng được công chúng ngưỡng mộ bởi mối tình đẹp quyết định “đường ai nấy đi”. Làng giải trí xứ Hàn là những cặp “ngôn tình” đình đám như Song Hye Kyo – Song Joong Ki, Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun. Xứ US-UK có David Beckham – Victoria, Liam – Miley Cirus… Và ở làng giải trí xứ Việt, cũng có những cặp đôi khiến dư luận tiếc nuối khi ly hôn như Việt Anh – Hương Trần, Hồng Đào – Quang Minh…

Ly hôn là câu chuyện không ai muốn trong hôn nhân, chỉ là khi duyên đã hết, sống bên nhau không còn hạnh phúc thì dừng lại là chuyện sớm muộn. Thế nhưng khi quyết định dừng lại, không phải người trong cuộc nào cũng có thể giữ được cho nhau hình ảnh đẹp và cách cư xử văn minh.

Hồng Đào – Quang Minh

img

Vốn đều là người kín tiếng trong chuyện đời tư, chuyện hôn nhân tan vỡ được nghệ sĩ Hồng Đào tiết lộ thông qua một bài đăng trên trang cá nhân. “Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác”.

Trước khi ly hôn, Hồng Đào và Quang Minh là cặp đôi vàng trong showbiz Việt. Cả hai từng được ngưỡng mộ không chỉ với hình ảnh một gia đình hạnh phúc mà còn là đôi nghệ sĩ hợp tác ăn ý trên sân khấu.

Sau khi ly hôn, vẫn như thường lệ, cả hai đều giữ im lặng trước truyền thông và trên mạng xã hội. Cặp nghệ sĩ dành thời gian để tập trung vào công việc và nói về những dự án của mình. Thậm chí dù hôn nhân tan vỡ, Hồng Đào và Quang Minh vẫn vui vẻ hợp tác trong một bộ phim mới. Họ vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp khi diễn xuất cùng nhau.

Việt Anh – Hương Trần

img

Từ trước khi hôn nhân của Việt Anh và Hương Trần chính thức được công khai ly hôn, tin đồn cặp đôi “cơm không lành, canh không ngọt” đã râm ran. Sau ly hôn, Hương Trần và con trai Đậu Đậu sống tại Hà Nội, còn Việt Anh chuyển vào Sài Gòn một thời gian.

Tuy nhiên, quan hệ của cặp đôi lại tỏ ra khá căng thẳng. Khi Việt Anh ám chỉ muốn đưa con trai vào sinh sống với mình, Hương Trần lập tức đáp trả, khẳng định quyền nuôi con của mình. Thậm chí, thi thoảng cô hay đăng status bóng gió về người phụ nữ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Bà mẹ một con cho biết, cả hai phải đi đến quyết định ly hôn vì không còn lựa chọn nào khác. Việt Anh là người chủ động đòi chia tay nhiều lần vì muốn giải thoát bản thân khỏi cuộc hôn nhân tù túng.

Tim – Trương Quỳnh Anh

img

Giữa tháng 8/2018, Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức thừa nhận chuyện ly hôn. Tuy nhiên trước đó, cả hai từng khiến dư luận mệt mỏi bởi những ồn ào tình cảm hợp hợp tan tan của mình. Thậm chí nhiều người cho rằng, cả hai cố tình dùng chuyện riêng tư để PR.

Sau khi ly hôn, cặp đôi tiếp tục gây sốc khi tuyên bố ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà và vẫn giữ thói quen sinh hoạt bình thường. Theo Trương Quỳnh Anh, dù sống chung có nhiều lấn cấn nhưng cả hai thống nhất sẽ bớt quan tâm lại. Việc ai nấy làm, nếu cần người kia cho ý kiến. Dẫu vậy thời gian qua, Tim còn khiến dư luận sốc khi gọi vợ cũ là “nó”.

Theo đó, trong bình luận dưới một bức ảnh anh đang bế một em bé ngủ gục trên vai với chú thích: “Con nít còn dựa vào anh. Sao em còn chưa chịu dựa vào vai anh?”, một người đã trêu rằng: “Để kêu con bé tên Quỳnh Anh nó dựa”. Lập tức, Tim đáp trả: “Huhu, nó là ai vậy?”. bình luận này của Tim đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi về cách anh gọi vợ cũ của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.