Showbiz

Sao Việt ly hôn văn minh, có đáng bị đặt điều là "thuyết âm mưu"?

29/07/2021, 18:30

Vinh Râu hay ca sĩ Đan Trường đều vướng phải những lời mỉa mai, cho rằng họ có "thuyết âm mưu" trong cuộc ly hôn của mình.

Vinh Râu và Lương Minh Trang tuyên bố ly hôn sau 6 năm bên nhau khiến nhiều người tiếc nuối. Trước đó, cả hai là một cặp đôi đẹp trong showbiz. Theo lời Vinh Râu, đây là quyết định từ sự đồng thuận của hai bên. Anh và vợ cũ không muốn chia sẻ lý do nhưng khẳng định, cả hai “đường ai nấy đi” nhưng vẫn tôn trọng lẫn nhau.

“Thậm chí ba mẹ hai bên cũng vẫn tôn trọng nhau và vẫn thương hai đứa. Cả tôi và ba mẹ Trang vẫn liên lạc, nói chuyện bình thường, vẫn xem nhau như người nhà”, Vinh Râu khẳng định.

img

Vinh Râu và Lương Minh Trang tuyên bố ly hôn vẫn làm bạn

Cặp đôi ly hôn trong văn minh, không lời qua tiếng lại, cũng không trách móc nhau. Sau chia tay, cả hai vẫn là bạn của nhau.

“Sau này, tôi và Trang vẫn sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần. Tôi vẫn sẽ bảo vệ Trang. Cám ơn mọi người đã động viên tôi, và động viên cho cả Trang nữa. Chúc em sẽ thành công với những gì em chọn. Cám ơn em về những kỷ niệm thật đẹp”, Vinh Râu nhắn nhủ tới vợ cũ. Trong khi đó, Lương Minh Trang cũng chúc chồng cũ sẽ tìm được một người thích hợp với anh hơn.

Cách công bố chia tay và những lời Vinh Râu cùng Lương Minh Trang chia sẻ nhận được sự đồng tình của nhiều người. Không ít ý kiến khen ngợi cách ly hôn văn minh của cả hai.

Tuy nhiên, vẫn có những lời đàm tiếu, thậm chí mỉa mai cặp đôi cưới nhanh, ly hôn vội. Trên thực tế, cả hai kết hôn năm 23 tuổi, độ tuổi khá sớm với những người hoạt động nghệ thuật. Ngoài ra, còn có tin đồn “toang” vì có người thứ 3 trong cuộc hôn nhân này.

Cách đây ít lâu, ca sĩ Đan Trường tuyên bố ly hôn bà xã doanh nhân Thủy Tiên. Cả hai thẳng thắn công khai lý do chia tay vì không có tiếng nói chung trong cuộc sống.

Sau khi tan vỡ, cả hai vẫn cùng chăm sóc con trai Thiên Từ. Đan Trường cũng lên tiếng một lần duy nhất, khẳng định anh vẫn ổn. Nam ca sĩ mong mọi người quan tâm tới vấn đề dịch bệnh nhiều hơn là cuộc hôn nhân của anh.

img

Ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên thông báo lịch sự vấn đề ly hôn với khán giả

Cách hành xử văn minh của Đan Trường và Thủy Tiên được nhiều người đồng cảm, khen ngợi. Thế nhưng lúc này, rất nhiều nghi vấn được dân mạng đưa ra. Người bình luận nghi ngờ cả hai hết hợp đồng hôn nhân, người tung tin đồn về giới tính của Đan Trường…

Trong cuộc sống, hợp – tan là chuyện bình thường. Ly hôn không còn là điều quá nặng nề trong cuộc sống hiện đại. Thế nhưng, dường như nghệ sĩ lại luôn phải đối mặt với nhiều nghi vấn xoay quanh chuyện đời tư của mình. Hàng tá “thuyết âm mưu” được đặt ra. Những tin đồn thêu dệt được tung ra, bất chấp có gây ảnh hưởng tới người trong cuộc thế nào.

Ca sĩ Đan Trường thậm chí đã phải làm đơn gửi tới những trang mạng, các kênh YouTube để yêu cầu gỡ các bài đăng giật tít gây sốc, thêu dệt chuyện đời tư của anh.

Là người nổi tiếng, việc phải chấp nhận những ồn ào, sự quan tâm của dư luận về đời tư cá nhân vốn như chuyện thường tình. Tuy nhiên, khi nghệ sĩ đã thông báo một cách văn minh, thể hiện sự tôn trọng với khán giả, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng ngược lại thay vì những lời mỉa mai, công kích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.