Thể thao

Sao Việt nào bị ném đá nhiều nhất tuần?

27/10/2014, 15:28

Trong tuần qua, đã có không ít các nghệ sĩ phải hứng gạch đá của dư luận về những hành động, phát ngôn của mình.

Thu Minh

Ngày 22/10, báo chí đã đăng tải clip Thu Minh dùng mật gấu tươi cách đây 3 năm khi đang là thí sinh Bước nhảy hoàn vũ. Nữ ca sĩ còn nhấn mạnh cô mang mật gấu tươi trong giỏ xách để xoa bóp cho chân mau lành.

Thu Minh bị ném đá vì đã sử dụng mật gấu tươi
Thu Minh bị ném đá vì đã sử dụng mật gấu tươi

Hành động này khiến cho dư luận lên án gay gắt khi Thu Minh đang là đại sứ bảo vệ động vật hoang dã tại Việt Nam. Cô bị dư luận cho là "giả tạo", "đạo đức giả" bởi lời nói và hành động không thống nhất.

Hương Tràm

Ngày 22/10, khi câu chuyện của Thu Minh dùng mật gấu tươi 3 năm trước còn chưa kết thúc thì cư dân mạng lại "sôi sục" bởi việc Hương Tràm thích một đường link của người bạn có đăng tải bài viết về Thu Minh. Dù không bình luận bất cứ điều gì, nhưng vì bài báo dành khá nhiều lời chỉ trích Thu Minh, do đó, hành động likes này của Hương Tràm đã khiến cô nhận vô số "gạch đá" của cư dân mạng. Mọi người dành cho quán quân  The Voice những lời bình luận ác ý và bảo cô "ăn cháo đá bát", "hả hê khi thầy gặp nạn".

Ngày 25/ 10, quán quân của Giọng hát Việt mùa đầu tiên tiếp tục hứng búa rìu của dư luận khi đưa ra quan điểm về câu chuyện của Lam Trường và vợ cũ Ý An. Theo đó, Hương Tràm nhìn nhận, vợ cũ của giám khảo The Voice Kids tố chồng cũ vì còn yêu và hận. Trong câu chuyện này, người đáng thương hơn là Lam Trường và con trai khi không nhận được sự thoải mái, tạo điều kiện từ Ý An để vun đắp tình cảm cha con.

Hương Tràm 2 lần bị ném đá
Hương Tràm 2 lần bị ném đá vì phát ngôn vạ miệng của mình

Chia sẻ khá dài của Hương Tràm vấp phải sự phản ứng dữ dội của khán giả, đặc biệt là những người đứng về phía Ý An. Họ cho rằng, giọng ca Ngượng ngùng còn quá trẻ, chưa lập gia đình, chưa làm mẹ nên chưa thể hiểu được câu chuyện và những vất vả của một người mẹ khi một mình chăm con. Trước những chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ, Hương Tràm phân bua, cô chỉ đưa ra nhận định cá nhân ở góc độ khách quan. Ai đồng cảm thì chia sẻ, ai không thích thì bỏ qua.

Ngọc Trinh

Ngày 21/10, Ngọc Trinh đã chia sẻ trên trang cá nhân một status bằng tiếng Anh, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Status có nội dung: "I don"t need a man!" (tạm dịch: tôi không cần một người đàn ông) không khỏi khiến nhiều người bất bình vì cho rằng, nó không đúng với Ngọc Trinh và lời nói này cũng thể hiện thái độ coi thường đàn ông của cô.

Ngọc Trinh bị
Ngọc Trinh bị "ném đá" vì không cần đàn ông

Một số người cho rằng, việc nói "không cần" càng cho thấy một sự thật trái ngược của Ngọc Trinh. Thậm chí, một số người còn trêu rằng: "Không cần một mà cần nhiều". Ngoài ra, có fan còn khá nghiêm khắc và chụp mũ khi khẳng định: "Bạn sống là nhờ đàn ông mà sao nói "không cần đàn ông"?".

Sơn Tùng

Sáng sớm nay 24/10, Sơn Tùng đã cho ra mắt bài hát mới mang tên “Chắc ai đó sẽ về”. Đây là ca khúc nhạc phim Chàng trai năm ấy sắp được ra rạp vào tháng 11 tới. Bộ phim này là bộ phim đầu tay của Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng bị ném đá vì đạo nhạc
Sơn Tùng bị ném đá vì đạo nhạc

Dù vậy, giống các sản phẩm âm nhạc trước đây của Sơn Tùng M-TP, ca khúc này tiếp tục bị lôi ra mổ xẻ vì nghi án đạo nhạc Hàn. Không ít khán giả cho rằng phần beat và cách xử lý của Sơn Tùng khá giống với ca khúc Because i miss you do Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CN Blue thể hiện. Bài hát này từng được sử dụng trong bộ phim truyền hình Hearstrings phát sóng vào năm 2011, cũng lấy chủ đề về đam mê âm nhạc của thanh thiếu niên.  Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, không ít khán giả ném đá, phản đối hành động đạo nhạc của Sơn Tùng.

Jennifer Phạm

Tối 26/10, liveshow 1 Cặp đôi hoàn hảo 2014 đã chính thức lên sóng. Cặp đôi Đức Tuấn – Jennifer Phạm là cặp đôi được chú ý nhất.

Tuy nhiên, Jennifer Phạm đã để lộ nhược điểm trong giọng hát ngay ở tập đầu tiên này.  Trong phần thi Lâu đài tình ái, Jennifer Phạm hát ít mà nặng hơn về diễn, những đoạn khó nhằn thì Đức Tuấn đã giành phần thể hiện, còn cô đứng cạnh phụ họa cho bạn diễn. Một Đức Tuấn dày dạn kinh nghiệm, xử lý điêu luyện, cạnh một Jennifer Phạm giọng hát yếu, lên cao là lộ chênh phô nên càng làm phần thi có sự chênh lệch rõ rệt.

Jennifer Phạm bị ném đá vì hát thảm họa
Jennifer Phạm bị ném đá vì hát thảm họa

Giám khảo Thanh Bạch và Bảo Lan đều cho rằng phần diễn của cặp đôi này rất hoàn hảo, tình cảm, còn phần hát thì chưa thực sự thuyết phục. Còn giám khảo Quang Linh thì nói khéo và tỏ ra tiếc nuối khi cho rằng bà mẹ hai con đã hát dở hơn xưa. Trong khi đó, khán giả cũng ngao ngán lắc đầu với phần trình diễn của Jennifer Phạm.

Đại Ớt

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.