Showbiz

Sao Việt: Người hớn hở khoe nhà, người quây quần bên gia đình dịp giáp Tết

21/01/2020, 14:05

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đưa con đi tảo mộ, á hậu Thanh Tú quây quần bên gia đình gói bánh chưng.

img
Khởi
​​​​​​My tranh thủ những ngày cuối năm về thăm mẹ ruột. Nữ ca sĩ còn được mẹ dậy trang trí mâm ngũ quả: "Má Năm bảo, đã thấy clip của 2 đứa (Khởi My và Kelvin Khánh - PV) quay tập tành trang trí, trưng mâm ngũ quả. Má Năm nói trưng xấu quá chừng. Thế là 2 mẹ con loay hoay trưng ra được cái mâm ngũ quả hoành tráng".
img
Dù công việc bận rộn nhưng trong những ngày giáp Tết, Lý Hải cùng Minh Hà đã đưa các con mình về quê tảo mộ, quây quần cùng bà con họ hàng. Vợ chồng nam ca sĩ dành thời gian ở bên các con cũng như gắn kết tình cảm gia đình.
img
Á hậu Thanh Tú cùng các thành viên trong gia đình gói bánh chưng. Nàng á hậu còn dí dỏm hỏi: "Tết này bánh chưng các bác có thịt không?" sau sự kiện thịt lợn tăng giá.
img
Hoa hậu Kỳ Duyên giản dị tranh thủ ra chợ hoa, sắm chậu cây kiểng về trang trí ở nhà
img
Một góc sân vườn nhà đầy hoa, cây cảnh của diễn viên Thân Thúy Hà. Nữ diễn viên cho biết ngày Tết, cô tốn rất nhiều tiền cho việc trang trí, trang hoàng nhà cửa.
img
Á hậu Trịnh Kim Chi đích thân đi chợ lựa lá dong về gói bánh chưng. Cô còn bật mí bí quyết chọn lá để gói bánh ngon như chọn lá dong có màu sắc xanh đậm, phiến lá to vừa phải để có thể gói trọn được phần nhân bên trong, nên chọn loại lá bánh tẻ là lá không quá già cũng không quá non, như vậy bánh mới có được màu xanh đẹp. Năm nào cũng vậy, Trịnh Kim Chi đều cùng các thành viên trong gia đình quây quần gói bánh chưng đầy vui vẻ và hạnh phúc.
img
Căn hộ của siêu mẫu Thanh Hằng đã có hoa đào và nhiều món quà ngày Tết. Cô khoe, đây là "góc nhỏ với những món quà đầy yêu thương".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.