Showbiz

Sao Việt "nổ tung" khi U23 Việt Nam vào chung kết

23/01/2018, 19:10
image

Các sao Việt cũng cập nhật từng phút một của trận đấu và vỡ òa trong sung sướng khi U23 Việt Nam chiến thắng.

tuanhung

Các sao Việt cũng cập nhật từng phút một của trận đấu và vỡ òa trong sung sướng khi U23 Việt Nam chiến thắng và giành tấm vé vào trận chung kết Giải vô địch U23 châu Á

Chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận bán kết gặp U23 Qatar chiều 23/1 đã khiến người dân Việt Nam vỡ òa trong hạnh phúc và sung sướng. Các sao Việt cũng không nằm ngoài bầu không khí chung của cả nước. Ngay sau khi trận bán kết kết thúc, trên trang cá nhân, nhiều sao Việt cùng nhau chia sẻ cảm xúc vỡ òa của mình. 

Ca sĩ Tuấn Hưng lập tức quay video chia sẻ cảm xúc với mọi người. "Lại thêm một chiến thắng nữa. Một chiến thắng nghẹt thở của đội tuyển Việt Nam. Tất cả chúng ta hôm nay cảm thấy cực kỳ vinh dự và hạnh phúc với những gì U23 Việt Nam đoạt được".

Còn nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết, anh và mọi người đang cùng làm chương trình trao giải âm nhạc cho tối mai. Nhưng đội tuyển Việt Nam làm cho cả ekip không yên, không làm được việc. "Chúng tôi đang làm chương trình mà. Giờ thì hứng thú đâu làm việc chứ! Hay là... Mà thôi, tôi không nói đâu. Lại còn tí nữa kẹt xe đến tận khuya nữa. Vợ con ở nhà đừng đợi cơm anh", anh dí dỏm.

Trong khi đó, MC Phan Anh cũng không khỏi hào hứng: "Không tin nổi! Việt Nam. Thật sự khóc luôn. Tôi bỏ dẫn bản tin Chào buổi tối đây! Tôi phải ra đường". Còn ca sĩ Tóc Tiên lại chia sẻ: "Hồi hộp tới mức không dám xem trực tiếp mà phải ngồi balcony nghe người dân bên kia đường gào thét. Có gặp em kiểu gì chị cũng phải hôn em 1 cái Dũng à".

Là người ham mê trái bóng tròn, diễn viên Việt Anh cũng đăng tải đoạn clip người dân Yên Bái mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Anh viết: "Bà con đồng bào Xa Phó cùng ngồi xem bóng đá và ủng hộ cho các em U23. Đúng như dự đoán, Phan Thị sẽ chuẩn bị tiệc để chờ các em về. Trận chung kết không còn là vấn đề nữa. Các em đã đi vào lịch sử của dân tộc. Chúc mừng ông Park, chúc mừng các chiến binh. Tự hào về các em".

Các người đẹp như Lan Khuê, Hoàng Thùy, ca sĩ Bích Phương, Bảo Anh... đều nhiệt tình cổ vũ, hò hét cho đội tuyển Việt Nam. Lan Khuê còn nghĩ ra ý tưởng, giải thưởng We Choice Awards 2017 hãy trao giải nhân vật truyền cảm hứng của năm cho U23 Việt Nam. "Không xem trực tiếp được, chỉ cập nhật qua facebook mà tim muốn vỡ ra. Muốn khóc. Việt Nam nói là làm. Bão nhỉ Hà Nội ơi".

26904080_915709205253859_4469539043827582965_n

 

Kèm theo đó, chân dài sinh năm 1992 chia sẻ hình ảnh mình và cho biết, đó là phong cách của cô khi đi "bão" tối nay tại Hà Nội. 

Hoàng Thùy cho biết, cô mê HLV Park Hang Seo và nhận xét "lúc vào mặt bác giận và khoanh tay đáng yêu quá. Công nhận chiến thuật của Bác quá xuất sắc. Hét muốn nổ nhà".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.