Showbiz

Sao Việt nói gì khi Đàm Vĩnh Hưng "vạch áo cho người xem lưng"

14/12/2016, 21:31
image

Nhiều sao Việt như ca sĩ Thanh Thảo, Minh Quân... bày tỏ sự đồng cảm với Đàm Vĩnh Hưng.

dvh

Nhiều sao Việt như ca sĩ Thanh Thảo, Minh Quân... bày tỏ sự đồng cảm với Đàm Vĩnh Hưng.

Những tâm sự trĩu lòng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên facebook mới đây đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi nhói lòng. Theo đó, nam ca sĩ đã khóc nức nở khi nói về "khối u" mà mình phải gánh chịu suốt 30 năm qua. Nhiều năm trời, anh phải làm để trả nợ cho thú vui của người mẹ ruột của mình. Mỗi tháng, anh phải chi 500-600 triệu để trả nợ, món nợ này chưa xong món nợ khác lại ập tới. Chỉ trong 10 năm, Mr. Đàm đã trả nợ 20 tỷ đồng thay cho mẹ mình.

Trước những tâm sự của "Ông hoàng nhạc Việt", nhiều sao Việt tỏ ra đồng cảm với anh. Ca sĩ Lệ Quyên viết: "Ai cũng có nỗi khổ và sự chấp nhận như luật bù trừ, nhưng anh thì quá khổ a ơi. Em và nhiều người đã nhiều lần thấy anh khóc tức tưởi. Không phải ai cũng hiểu anh em mình có lúc muốn khuỵ xuống vì quá mệt để làm việc, chỉ một phần cho mình, phần lớn cho mọi người. Thương anh lắm, cố lên người đàn ông thép".

Untitled

Nhiều nghệ sĩ Việt như hoa hậu Đặng thu Thảo, người mẫu Xuân Lan, ca sĩ Vũ Hà, Dương Triệu Vũ... đã chia sẻ với những nỗi niềm của Mr. Đàm.

Ca sĩ Minh Quân cũng đầy cảm thông với những trớ trêu mà Mr. Đàm gặp phải. Minh Quân chia sẻ, anh không thể ngờ, sâu thẳm trong tim một người nghệ sĩ nổi tiếng, mạnh mẽ và kiên định lại là những nỗi niềm đắng cay và chua xót đến thế.

"Giờ thì tôi đã hiểu, vì sao bất chợt thấy những giọt nước mắt của anh phía sau cánh gà, những khoảng lặng vô hồn đè trĩu lên khuôn sau nhũng cú điện thoại bất ngờ gọi tới. Mong anh mau vượt qua thời khắc này và hy vọng điều kỳ diệu sẽ đến với gia đình anh. Mọi mong ước của anh sẽ mau chóng trở thành hiện thực. Xin chia sẻ đoạn clip tự sự của anh để ủng hộ hành động vô cùng mạnh mẽ và đúng đắn này. Dẫu vẫn biết để bộc bạch được hết nỗi niềm như vậy, anh đã đau đớn biết nhường nào", Minh Quân bộc bạch.

Là một người em thân thiết của "Ông hoàng nhạc Việt", ca sĩ Thanh Thảo cũng chia sẻ sâu sắc với những gì Mr. Đàm đã và đang trải qua. Cô cho biết, mình đã khóc vì quá hiểu tâm trạng này của người anh thân thiết. Cô thấy thương nhất là hoàn cảnh nam ca sĩ như vậy nhưng lúc nào anh cũng chia sẻ mọi khó khăn với cô và cố gắng giúp cô rất nhiều.

Giọng ca "Búp bê con trai" tâm sự, cô tin chắc Đàm Vĩnh Hưng hiểu được cô đang muốn nói đến điều gì, và cũng hiểu để đi đến quyết định "vạch áo cho người xem lưng" là quá khó đối với những người nổi tiếng, nhất là lại xảy ra với chính gia đình mình. 

Cùng chung tâm trạng, đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ Hồng Ngọc nhìn đàn anh của mình khóc mà cô cũng khóc theo. Nữ ca sĩ nhắn nhủ: "Quá tải, quá sức chịu đựng của anh rồi phải không? Em hiểu được phần nào những chuyện xảy ra với anh bao năm nay. Ai nói nghệ sĩ sung sướng, nổi tiếng sẽ hạnh phúc trọn vẹn? Anh ơi, thương anh biết bao. Anh sẽ vượt qua được mà, ai cũng thương và hiểu anh. Anh ơi! Anh đang đau lòng và buồn lắm đúng không? Cho em ôm anh nhé! Anh là Đàm Vĩnh Hưng mà, cố lên nào anh của bé ơi".

Trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng luôn được nhiều người ngưỡng mộ về sự "chịu chơi" và độ giàu có. Tuy nhiên, những chia sẻ của nam ca sĩ đã phần nào cho thấy góc khuất phía sau của một nghệ sĩ mà không phải ai cũng có thể thấy và hiểu.

Video Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở công bố sự thật về mẹ ruột của mình:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.