Showbiz

Sao Việt nói gì trước khuôn mặt lạ lẫm của Đức Phúc?

30/07/2017, 13:44
image

Nhiều sao Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ với quyết định "dao kéo" của Đức Phúc.

249083298726_n

Nhiều sao Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ với quyết định "dao kéo" của Đức Phúc.

Showbiz Việt vừa chấn động với những hình ảnh mới nhất của Đức Phúc - Quán quân The Voice 2015 sau khi nam ca sĩ "đập đi xây lại" cả khuôn mặt. Gương mặt mới của Đức Phúc khá lạ với sống mũi cao, gương mặt thon gọn và làn da trắng sáng, điển trai. Nhiều người thậm chí không nhận ra đây chính là Đức Phúc.

Nhiều sao Việt cũng tỏ ra bất ngờ trước diện mạo mới của giọng ca "Ánh nắng của anh". Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cho biết, anh thực sự nể phục về sự quyết tâm giảm cân, cố gắng vượt qua ca phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện bản thân mình hơn của Đức Phúc.

"Nhớ như in lần đầu qua phòng thu âm bài "Cũng đành thôi" mà Khắc Hưng viết riêng cho em, rồi sau đó là hit "Ánh nắng của anh", hay bài "Em là tất cả"... Lần nào cũng rụt rè, thẹn thùng, một chút gì đó tự ti về ngoài hình. Giờ thì lột xác rồi nhé Đức Phúc. Phiên bản "Ánh nắng của anh" hôm nay ngọt ngào quá, và "nam thần" quá không thể nhận ra", Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ niềm vui cùng đàn em của mình.

Trong khi đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã thắc mắc với gương mặt mới, rất có thể Đức Phúc sẽ phải đi làm lại chứng minh thư. Dù vậy, nếu chàng trai kia chính là Đức Phúc thì anh cũng hạnh phúc và chúc mừng cho cậu bởi với Hồ Hoài Anh, Đức Phúc vẫn luôn là cậu bé đáng yêu, tài năng và ngoan ngoãn.

Ca sĩ Thanh Duy cũng tỏ ra hào hứng trước gương mặt mới toanh của người em đồng nghiệp. Anh mừng cho Đức Phúc và còn phát hiện ra, gương mặt sau "dao kéo" của đàn em có nét của "anh hai" Lam Trường.

17523458_1432408426820823_5857563295215677214_n

Đức Phúc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ có gương mặt gọn gàng, điển trai.

Trước đó, Đức Phúc từng gây xôn xao khi công khai quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người, trong đó có "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm. Mỹ Tâm ủng hộ học trò và cho rằng, đây là việc tốt bởi "mình làm cho đẹp lên chứ có làm xấu đi đâu mà sợ".

Được biết đến sau khi tham gia Giọng hát Việt 2015 và trở thành quán quân, Đức Phúc được nhiều người yêu mến bởi giọng hát ấm áp, cảm xúc. Tuy nhiên, nam ca sĩ luôn tự ti bởi ngoại hình không mấy bắt mắt. Thậm chí, chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng, anh không tin một ca sĩ không có ngoại hình đẹp lại có thể thành công trong showbiz Việt. 

Quả nhiên, Đức Phúc đã luôn gặp nhiều vấn đề về ngoại hình của mình. Quản lý của giọng ca "Ánh nắng của anh" từng chia sẻ, ekip muốn quảng bá hình ảnh của Đức Phúc nên đã liên hệ với một vài tờ tạp chí để đưa hình nam ca sĩ lên trang bìa, nhưng đều bị lắc đầu từ chối với lý do "quá xấu". Cũng vì thế, Đức Phúc đã quyết định giảm 14kg để có thân hình thon gọn hơn. Anh cũng đăng kí tham gia một chương trình về phẫu thuật thẫm mỹ để cải tạo nhan sắc, để có thể tự tin theo đuổi con đường hoạt động nghệ thuật.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.