Showbiz

Sao Việt ở hải ngoại tưng bừng đi đám cưới Xuân Lan

01/02/2020, 09:59

Đám cưới của Xuân Lan và chồng Việt Kiều tại Mỹ có sự tham gia của nhiều sao Việt tại hải ngoại.

img
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chụp ảnh cùng vợ chồng Xuân Lan

Tối 30/1 (giờ địa phương), Xuân Lan cùng ông xã tổ chức tiệc cưới tại Mỹ để cùng bạn bè tại đây chung vui. Cũng như khi tổ chức tại Việt Nam, Xuân Lan khá kín tiếng về đám cưới của mình tại xứ cờ hoa.

Cả hai vợ chồng đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên đám cưới của cặp đôi cũng có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng. Đông đảo sao Việt đang sinh sống tại hải ngoại như nghệ sĩ Việt Hương, Kiều Chinh, Hồng Đào, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, Hoài Tâm... đều đến chúc mừng đôi vợ chồng.

img
Danh hài Việt Hương hào hứng khoe được đi ăn đám cưới với nghệ sĩ hài Hoài Tâm
img
Các nghệ sĩ tranh thủ chụp những bức hình selfie nhí nhảnh
img
Nghệ sĩ Hồng Đào cùng ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, Khánh Hoàng
img
Minh tinh nổi tiếng một thời Kiều Chinh cũng tới chung vui cùng siêu mẫu Xuân Lan và chồng mới

Trước đó, Xuân Lan và chồng Nguyễn Ngọc Lâm đã tới Mỹ vào dịp Tết Nguyên Đán để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Hại vợ chồng cũng đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn tại tòa án ở Mỹ. Chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt trê trang cá nhân của mình, nữ siêu mẫu thổ lộ: "Hôm nay là ngày trọng đại. Từ giờ trở đi em là người duy nhất gọi anh là chồng, anh là người duy nhất gọi em là vợ".

Chồng mới cưới của Xuân Lan tên Nguyễn Ngọc Lâm, là diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất tại hải ngoại. Anh từng hợp tác với nhiều trung tâm giải trí lớn tại Mỹ. Anh quê ở Vĩnh Long và hơn Xuân Lan 3 tuổi. Xuân Lan khẳng định, chuyện tình cảm lần này với cô rất quý giá nên cô trân trọng và cố gắng không làm điều gì để ảnh hưởng tới nó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.