Showbiz

Sao Việt phẫn nộ, cùng bênh vực Văn Mai Hương vụ bị nghi lộ clip nhạy cảm

28/12/2019, 17:58

Nhiều sao Việt động viên và lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương trước đoạn clip nhạy cảm được cho là của giọng ca "Cầu hôn".

img
Văn Mai Hương bị nghi lộ clip nhạy cảm

Ngày 28/12, hàng loạt clip nhạy cảm của một cô gái được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Các đoạn clip được ghi từ camera an ninh lắp đặt trong nhà của người này và trong đó, cô gái thoải mái thay đồ, gần như khỏa thân toàn bộ mà không biết camera đã bị tấn công.

Qua những hình ảnh được ghi lại, nhiều người cho rằng cô gái trong đoạn clip là ca sĩ Văn Mai Hương. Tuy nhiên, phía Văn Mai Hương vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Những hình ảnh và các đoạn clip được lan truyền đã gây bất bình với nhiều người. Rất nhiều ý kiến đã bênh vực Văn Mai Hương và cho rằng, đây là hành vi xâm phạm quyền riêng tư. Bởi cô gái thay đồ trong phòng thì không ảnh hưởng tới bất kỳ ai.

img
Những hình ảnh được cắt từ camera an ninh trong nhà riêng

Các sao Việt cũng đồng lòng lên tiếng bảo vệ giọng ca của "Nếu như anh đến". Ca sĩ Dương Triệu Vũ bức xúc khi thấy nhiều người cười cợt về chuyện của Văn Mai Hương. Anh buồn vì thấy lòng người lạnh lùng và ác độc.

"Hương làm gì sai trong chuyện này? Hay chỉ là một nạn nhân? Khi bạn thấy ai đó bị té xe ngoài đường - điều chúng ta nên làm có lẽ là đến giúp họ đứng dậy. Nhưng trong thời đại này, có lẽ nhiều người sẽ thà đứng quay hình lại để up facebook kiếm lượt like. Xin mọi người hãy nghĩ lại, xin tôn trọng quyền riêng tư của một người đã bị xâm phạm, vì ai biết ngày mai mốt có thể là của con cháu, em út chúng ta?", nam ca sĩ viết.

Anh cũng động viên Văn Mai Hương hãy luôn ngẩng cao đầu vì cô không làm gì sai. Đồng thời, Dương Triệu Vũ cũng khuyên nữ ca sĩ nên thuê luật sư và nhờ công an vào cuộc, làm cho ra lẽ với người đã xâm phạm quyền riêng tư của mình.

Hoa khôi Thúy Vi đăng tải thông điệp "Chúng tôi đứng về phía Văn Mai Hương" và mong mọi người đừng vì một chút tò mò, đừng vì một chút ham vui khi chia sẻ những đoạn clip riêng tư của phụ nữ hay bất kỳ ai.

img
Thông điệp "Chúng tôi đứng về phía Văn Mai Hương" được nhiều người chia sẻ (Ảnh: Afamily)

"Chỉ một vài lượt like, vài bình luận đơn giản của bạn trên mạng xã hội nhưng có thể trở thành con dao đâm vào trái tim người khác", cô chia sẻ. Người đẹp cũng nhắn nhủ mọi người nếu thấy những bài đăng chia sẻ clip, hãy ngay lập tức báo sai phạm, nếu là bình luận chia sẻ clip thì hãy báo cáo. Điều này không chỉ để bảo vệ Văn Mai Hương mà cả những nạn nhân khác.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho rằng, vụ lộ camera an ninh riêng tư là lỗi thuộc về đơn vị lắp đặt camera cùng những nhân viên của máy chủ. Anh cho rằng, những người phát tán clip là vô văn hoá và mong tất cả ngưng cười cợt. Theo nam nhạc sĩ, đây là vụ việc nghiêm trọng, ảnh hưởng đến an ninh cá nhân của mỗi gia đình.

img
MC Trấn Thành bất bình khi đoạn clip bị lan truyền

MC Trấn Thành cũng không khỏi bất bình. Anh mong những ai khi chia sẻ hình ảnh nhạy cảm của người nào đó và giễu cợt họ chỉ vì họ đen đủi khi là nạn nhân thì hãy suy nghĩ về việc, nếu đó là người nhà mình thì sẽ ra sao.

"Đề nghị pháp luật trừng phạt thật nặng những kẻ xấu, ác ý và vô ý thức đã làm tổn hại tinh thần cô bé một cách nặng nề như vậy. Thật buồn khi thấy có quá nhiều người hả hê giễu cợt về điều này mà không nghĩ là những điều bạn làm có thể sẽ đẩy người ta đến chỗ chết", anh bức xúc.Anh cho rằng, cô gái chỉ là nạn nhân. "Không thương thì thôi, đừng hại người ta thêm chứ? Đạo đức và nhân tâm ở đâu mà có thể làm như vậy? Cầu cho em bình an và người hại em sớm chịu trừng phạt của pháp luật".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.