Showbiz

Sao Việt phản ứng gì khi Hương Giang Idol thi Hoa hậu chuyển giới?

09/01/2018, 11:22

Nhiều sao Việt đồng loạt ủng hộ Hương Giang Idol khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới.

20180109-014018-20180108023434batch_dsj_8107-1

Nhiều sao Việt đồng loạt ủng hộ Hương Giang Idol khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hương Giang Idol xác nhân sẽ tham gia cuộc thi Miss International Queen 2018. Đây là cuộc thi nhan sắc dành cho những người chuyển giới, sẽ được bắt đầu từ ngày 25/2 và Chung kết diễn ra vào đêm 9/3 tại Pattaya, Thái Lan. 

Hương Giang cho biết, cách đây gần 1 tháng, một người bạn của cô làm việc bên Thái Lan đã đăng ký cho cô tham gia cuộc thi này khi chưa hỏi ý kiến của cô. Và trong rất nhiều hồ sơ gửi tới từ các công dân Việt Nam, BTC cuộc thi đã xác nhận lựa chọn Hương Giang. Theo Hương Giang, cuộc thi năm nay được đầu tư rất lớn. Nhiều năm qua, bạn cô lúc nào cũng muốn cô tham gia.

Khi biết bạn mình đã đăng ký cho mình tham gia, Hương Giang nói sẽ suy nghĩ nên thời gian qua, khi cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin này, cô vẫn im lặng không lên tiếng xác nhận. Nữ ca sĩ của "Em đẹp nhất đêm nay" chia sẻ, khi fanpage của chương trình đăng hình các thí sinh, cô đã chứng kiến sự ủng hộ và kì vọng lớn lao của mọi người dành cho mình. Khi đó, cô mới bắt đầu tìm hiểu thông tin về cuộc thi.

"Giang nhận ra rằng, nếu mình làm điều này, là mình đang thay mặt rất nhiều người đi tìm giấc mơ của mình. Họ muốn đứng trên đó, muốn nhìn thấy hình ảnh của một cộng đồng được bạn bè quốc tế công nhận, muốn nghe thấy tiếng nói của mình được cả thế giới nghe thấy. Nếu như mình đi, có lẽ rất nhiều người sẽ đi cùng mình trong cuộc hành trình này", Hương Giang Idol bộc bạch.

idol

 

Người đẹp chuyển giới cho hay, cô không dám đại diện cho bất kì điều gì, chỉ dám nói sẽ thử sức trong cuộc hành trình của chính mình này. Cô cũng không dám hứa sẽ thành công hay thất bại mà chỉ biết con tim thôi thúc phải lên đường, "trước hết cho tuổi thanh xuân của chính mình, sau đó là mong mỏi tiếng nói của mình và của cộng đồng sẽ vang xa hơn nữa".

Ngay sau khi Hương Giang Idol lên tiếng xác nhận tham gia cuộc thi, đông đảo sao Việt như Trung Quân Idol, ca sĩ Văn Mai Hương, Thanh Hà, Cao Thái Sơn... đã lên tiếng ủng hộ nữ ca sĩ. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng động viên: "Ủng hộ bé. Đầy đủ đồ chơi để chơi. Cho biết ngày chung kết, bay sang ngay. Chọn lựa trang phục thật "hú hồn" nhé, và nên có nhiều sự tư vấn". Đàm Vĩnh Hưng cũng gợi ý Hương Giang nên tập sẵn một bài hát và múa Thái Lan, kết hợp cùng điệu Chăm của người Việt cho phần thi tài năng.

Còn Hòa Minzy nhắn nhủ: "Yêu cách chị khẳng định con người, cá tính và con đường mà chị đi tìm con người thật sự của mình. Chị đi sang đó trước cố gắng luyện tập và xinh đẹp nhé. Em sẽ sang với chị sau, sẽ mang theo lá cờ Tổ Quốc và hô vang tên chị ở dưới. Em không làm được gì ngoài việc hứa sẽ ở bên chị trong những khoảnh khắc chị cần động viên nhất".

Trong khi đó, Văn Mai Hương,Trung Quân Idol cũng hứa hẹn sẽ sang Thái Lan để cổ vũ cho Hương Giang trong đêm chung kết.

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao khi Ban tổ chức cuộc thi "Miss International Queen Pageant" công bố danh sách những người đẹp tham dự năm nay. Đặc biệt, thông tin và hình ảnh chính thức của nữ ca sĩ Hương Giang Idol được đăng tải trên trang fanpage cuộc thi này thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ Việt Nam.

"Miss International Queen Pageant" là cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín nhất dành cho phụ nữ chuyển giới từ khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi này được tổ chức thường niên ở thành phố Pattaya, Thái Lan từ năm 2004. Mục đích của cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức về giới LGBT và đòi sự công bằng của cộng đồng này trong xã hội. Lợi nhuận thu về từ cuộc thi sẽ được đưa vào quỹ từ thiện của Hoàng gia Thái Lan nhằm phòng chống HIV/AIDS.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.