Văn hóa - Giải Trí

Sao Việt PR ngày càng lố

26/06/2017, 13:05

Một sản phẩm mới ra mắt của mỗi ca sĩ luôn đi kèm với những chiêu trò tạo scandal để hâm nóng tên tuổi.

ha ho quang le baogiaothong.vn

Hà Hồ, Quang Lê

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những hình ảnh thân mật của Quang Lê và bạn gái 9X Thanh Bi. Trong những hình ảnh lan truyền trên mạng, Quang Lê và bạn gái vô tư ôm ấp trên... giường, thậm chí còn có ảnh nam ca sĩ đặt tay lên ngực bạn gái, khiến dân mạng lên án gay gắt. Đa phần các ý kiến cho rằng, chủ nhân của bức ảnh cố tình tạo scandal, gây sốc, đánh bóng tên tuổi…Quả đúng như vậy, ngay sau đó, Quang Lê và bạn gái 9X Thanh Bi đã lên tiếng thanh minh, đây chỉ là hình ảnh trong MV sắp tới của hai người. Anh cũng không hiểu vì sao tấm hình lại xuất hiện tràn lan trên mạng internet với tốc độ chóng mặt như vậy.

Quang Lê được xem là một trong những nghệ sỹ thành công và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả quê nhà. Tuy nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng của anh là hàng loạt tai tiếng, scandal ảnh hưởng nhiều đến giọng ca Đập vỡ cây đàn. Chính vì thế, sự cố ảnh nóng lần này dư luận nghi ngờ đây là chiêu PR cho sản phẩm mới của anh.

Trên thế giới và Việt Nam có rất nhiều vụ scandal được dàn dựng vì mục đích PR cho sản phẩm âm nhạc hoặc phim ảnh của một nghệ sĩ nào đó. Cứ 10 MV mới ra mắt thì có đến 5 MV ca sĩ dùng đến những cảnh tươi mát, gợi tình để làm “điểm nhấn” khi giới thiệu trước công chúng. Theo đà phát triển của thời gian, các chiêu PR cho album ngày càng tinh vi hơn. Thay vì cởi, lộ hàng vốn đã quá quen, các ông bầu, ca sĩ đã và đang vắt óc để sản phẩm của mình rùm beng nhất trong ngày ra mắt. Người ta gọi đấy là chiêu trò, là đường hướng phát triển tên tuổi. Tuy nhiên, sự nổi tiếng nào cũng đều có sự trả giá, đặc biệt là nổi tiếng theo chiều hướng tiêu cực.

Là một tên tuổi có đẳng cấp trong giới showbiz ắt hẳn đều có một lực lượng fan hâm mộ, những tình cảm yêu mến, trân trọng, mỗi bước chân luôn có sự theo sát của báo chí. Nhưng sau khi có scandal, dù bị cho là vô tình rơi vào “tâm bão” hay cố tình tạo ra, đối với một bộ phận công chúng, hình ảnh và câu chuyện ấy làm cho họ cảm thấy bị “phản bội”. Hình ảnh đẹp đẽ bỗng dưng trở thành dấu ấn “xấu xí”. Họ khó mà chấp nhận được một thần tượng như vậy, thậm chí có nguy cơ tẩy chay thần tượng vì quá “lố”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.