Showbiz

Sao Việt trải lòng về những mối tình sâu đậm trong cuộc đời

03/12/2016, 08:05
image

Ca sĩ Trang Pháp, Ái Phương, người mẫu Xuân Lan,... đã trải lòng về những mối tình sâu đậm trong cuộc đời.

15310304_1537206716295162_1040090580_n

Ca sĩ Trang Pháp, Ái Phương, người mẫu Xuân Lan,... đã trải lòng về những mối tình sâu đậm trong cuộc đời.

Mới đây, nhiều sao Việt đã có những phút trải lòng về những câu chuyện tình yêu cũng như mối tình sâu đậm trong cuộc đời đầy thú vị. Trong những khoảng không gian khác nhau, họ đã mang đến những cảm xúc thật của chính mình với những phút giây hạnh phúc đã qua và sắp đến.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Trang Pháp, MC Quang Bảo, Siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Quý Bình, Nhà báo Trác Thúy Miêu, ca sĩ Ái Phương đã có những phút tự sự khi chia sẻ chủ đề tình yêu qua hai câu hỏi: "Bạn từng đã có mối tình thực sự sâu đậm?" và "Nếu được, bạn có sẵn sàng bỏ hết mọi bộn bề lo âu trong cuộc sống để chu du khắp thế giới cùng người mình yêu?".

Một không gian của cảm xúc với hoài niệm của quá khứ cũng như những dự định được đưa ra. Mỗi người có những ý kiến, quan điểm khác nhau trong tình yêu gắn liền với những khoảnh khắc, cột mốc cũng như hình ảnh hiện tại của chính mình.

Ai Phuong

Ca sĩ Ái Phương

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho rằng, đa số nhạc sĩ đều có nhiều mối tình sâu đậm bởi luôn yêu hết mình. Trong khi đó, Trang Pháp có mối tình sâu đậm với những kỷ niệm đẹp dễ thương.

Nhà báo Trác Thúy Miêu có cái nhìn khác khách quan hơn. Với chị, có những mối tình hời hợt, nhưng có những tình một đêm cũng rất sâu đậm. Tình yêu nào cũng sâu đậm và bất khả thay thế.

Còn với câu hỏi: "Nếu được, bạn có sẵn sàng bỏ hết mọi bộn bề lo âu trong cuộc sống để chu du khắp thế giới cùng người mình yêu?", ca sĩ Ái Phương chia sẻ, sẽ có những lúc cô nói không với những show diễn, nói không với công việc để có thể chu du cùng người mình yêu.

Người mẫu Xuân Lan lại có một cái nhìn bao quát hơn của một người mẹ. Với cô, hạnh phúc hàng đầu chính là con mình, nếu đi đâu thì phải có con theo cùng. Thực tế và dành cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời là những gì mà chúng ta có thể làm và trân trọng nó.

Những dòng chia sẻ này nằm trong dự án âm nhạc Ta là tất cả của nhau của Tim và Trương Quỳnh Anh. Đây là dự án quay MV dài hơi và tâm huyết của cả hai với câu chuyện về một cặp đôi yêu nhau chu du những cảnh đẹp ở mọi miền đất nước.

Cặp đôi đã dành một tháng để “ngao du sơn thủy” đi những nơi chưa ai đến hay dành cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất. MV Ta là tất cả của nhau dự kiến ra mắt vào ngày 18.12 tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.