Xem - ăn - chơi

Sao Việt tranh luận kịch liệt chuyện "người thứ 3"

17/05/2017, 09:05

MC Liêu Hà Trinh, Khả Như, Nam Thư có ý kiến riêng về việc ngoại tình và người thứ 3 trong hôn nhân.

Thu linh Nam Thu (10)

MC Liêu Hà Trinh, Khả Như, Nam Thư có ý kiến riêng về việc ngoại tình và người thứ 3 trong hôn nhân.

Tối 16/5, tập 6 chương trình "Điệp vụ tuyệt mật" lên sóng với sự tham gia của nhiều gương mặt diễn viên trẻ như Hữu Tín, Dương Cường, Lê Dương Bảo Lâm, Anh Tú, Khả Như, Nam Thư... 

Tập 6 mang tên Mật vụ Chiếc giường đôi, 2 đội thám tử của Khả Như và Nam Thư sẽ cùng phá giải vụ án ngoại tình rắc rối, phức tạp của đôi vợ chồng thương gia do diễn viên Gia Bảo và Cát Tường diễn xuất.

Điều này đã tạo nên những tranh cãi về việc ngoại tình và "người thứ 3", vốn luôn là đề tài nóng hổi trong xã hội. 

Khả Như cho rằng, người thứ 3 có thể là những người an phận thì Nam Thư lại thẳng thắn, trong cuộc sống có rất nhiều người thứ 3 trơ tráo, thậm chí là ghen ngược lại. 

MC Lieu Ha Trinh (6)

MC Liêu Hà Trinh

Liêu Hà Trinh cho biết, cô là người phụ nữ đang ngày ngày đấu tranh để bảo vệ hạnh phúc cho riêng mình. Cô còn không biết khi nào hạnh phúc sẽ vuột khỏi tay mình. Năm 2016, Việt Nam có 2,6% tỉ lệ ly hôn, trong đó tỉ lệ phụ nữ đệ đơn ra tòa cao gấp đôi cánh mày râu. Vậy vấn đề đằng sau những mái nhà tan vỡ là những người vợ, những người phụ nữ không biết cách gìn gữ hạnh phúc gia đình hay do người thứ 3 quá xảo quyệt?

"Nếu một ngày nào đó người mà các bạn hết mực yêu thương quay lưng, các bạn sẽ làm gì? Liệu chúng ta có ủng hộ làn sóng tư tưởng của mạng xã hội: Người phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai? Người ta thường nói, người thứ 3 là người không được yêu trong mối quan hệ tình cảm của 3 người. Và trong cuộc sống gia đình, nếu như đã ngoại tình, không ai còn tư cách để được yêu và trân trọng”.

>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.