Showbiz

Sao Việt trong "cuộc chiến" tình, tiền, đại gia

28/05/2015, 16:01

Sự cạnh tranh khốc liệt trong giới giải trí đã tạo nên nhiều mối quan hệ bằng mặt chứ không bằng lòng.

Mytam.hôngcha
Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà

Tình bạn trong showbiz dường như là thứ gì đó rất xa xỉ. Hiếm hoi lắm mới thấy được những ca sĩ, diễn viên… thường xuyên sát cánh hay dành những lời khen ngợi cho nhau. Đã vậy, những mối quan hệ này lại ít bền vững khi nhiều đôi bạn đang thân thiết bỗng chốc lại thành "có người này thì không có người kia".

Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm

Hai ngôi sao nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt hiện nay tuy chưa chính thức lên tiếng về đối phương nhưng đây có lẽ là mối quan hệ tốn nhiều giấy mực nhất trong vài năm qua. Nguyên nhân chính xuất phát từ những lần cạnh tranh trong các giải thưởng âm nhạc mà đỉnh điểm là HTV Award 2012. Hồ Ngọc Hà năm đó khi lên nhận giải “Ca sĩ được yêu thích nhất” đã bị các fan của Mỹ Tâm la ó phản đối, gây ồn ào nguyên khán phòng trong khi Hoạ mi tóc nâu lại vắng mặt. Đúng với phong thái của một diva, Mỹ Tâm sau đó đã viết một tâm thư trách fan và gửi lời xin lỗi tới Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, kể từ đó, hai cái tên đình đám này luôn được mang ra so sánh không chỉ trong các giải thưởng âm nhạc mà còn cả những game show ca nhạc như Vietnam Idol, Giọng hát Việt…

Thu Minh và Hương Tràm

Mối quan hệ thầy trò sứt mẻ khi Hương Tràm phủ nhận sự hỗ trợ của vị Huấn luyện viên đã giúp cô giành giải quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Trong khi Thu Minh luôn điềm tĩnh trước dư luận thì Hương Tràm lại nóng vội viết tâm thư trách móc, chỉ trích người này, người nọ. Tất nhiên trong cuộc chiến này, Hương Tràm không nhận được sự đồng tình của cả truyền thông lẫn khán giả. Có người còn nói Hương Tràm hỗn láo hay tạo sancal để đánh bóng tên tuổi. Bên cạnh đó, giọng hát đến từ Nghệ An lại càng khiến hình ảnh của mình xấu đi khi liên tục vướng vào các sự cố trang phục hay phát ngôn gây sốc.

thuminh.huongtram
Thu Minh và Hương Tràm

Khánh My và Ngọc Trinh

Cuộc đua chân dài hay cuộc chiến giành đại gia đang diễn ra giữa hai người đẹp này? Không biết xích mích từ bao giờ nhưng ngọn lửa "chiến tranh" được khơi lên từ show diễn thời trang đẳng cấp quốc tế Victoria’s Secret khi cả hai chân dài đều tham dự. Ngọc Trinh bị bóc mẽ có vị trí ngồi không bằng Khánh My. Về nước, Ngọc Trinh bị vướng vào nhiều tin đồn như kinh doanh thua lỗ phải đóng cửa nhiều cơ sở Spa hay shop thời trang thì Khánh My lại nổi lên với khối tài sản hàng hiệu đáng ghen tị. Mọi chuyện vỡ lở khi Ngọc Trinh gọi Khánh My là yêu nhền nhện đã giật người yêu 7 năm của mình. Người chị em tốt của Người đẹp vòng eo 56 là Linh Chi cũng lên tiếng bênh vực cô, tố Khánh My là tiếp viên nhà hàng.

Khánh My ngay lập tức đáp trả, khuyên Ngọc Trinh lo giữ bạn trai đi, đừng đi gây phiền hà cho người khác. Trước đó, người đẹp này còn gây xôn xao với bài viết Nghệ thuật và Sắc đẹp khi đá xéo Ngọc Trinh là chân dài, óc ngắn…

Screen Shot 2015-05-28 at 12.51.38 PM
Khánh My và Ngọc Trinh

Pha Lê và Dương Yến Ngọc

Thường xuyên đi chơi, thậm chí còn có ảnh hôn hít trên trang Facebook cá nhân, những tưởng họ sẽ là đôi bạn tốt. Nhưng mối quan hệ của hai người đẹp bỗng đi vào ngõ cụt và trở thành đề tài "câu view” của nhiều trang mạng khi Dương Yến Ngọc ám chỉ Pha Lê là kẻ thứ ba xen vào gia đình cô. Bị dư luận ném đá, đả kích thậm chí bị cắt cả show diễn, giọng ca đất Cảng bức xúc đòi kiện Dương Yến Ngọc và tung ra những tin nhắn chứng minh sự "vô tội" của mình.

Dương Yến Ngọc cũng cung cấp nhiều đoạn “chat” giữa chồng cô và Pha Lê cho thấy sự mập mờ, không đơn giản là mối quan hệ bạn bè đơn thuần như Pha Lê nói. Đỉnh điểm là những dòng tâm sự, đòi tự tử của Yến Ngọc. Tuy nhiên, không biết từ đâu, Dương Yến Ngọc lên trang Facebook cá nhân thừa nhận tất cả lỗi lầm do mình bị rối loạn tâm lý và xin sự tha thứ của chồng, Pha Lê và mọi người

duongyengoc.phale
Dương Yến Ngọc và Pha Lê

 Tâm Tít và Bảo Thy

Chuyện tình của Tâm Tít và anh trai Bảo Thy kết thúc khá êm thấm nhưng Thế Bảo bỗng khiến dư luận chú ý khi đăng tâm thư nhắn nhủ Hot girl Hà Thành trên Facebook. Trên đó, anh nói đã chi khá nhiều tiền trong khoảng thời gian quen Tâm Tít và trách cô đã đi bêu xấu anh sau khi chia tay. Trước sự việc này, Tâm Tít chọn cách im lặng nhưng bạn bè cô thì không, khá nhiều Hot girl như Kelly Nguyễn, Mi Vân lên tiếng bảo vệ cô, chỉ trích Thế Bảo không đáng mặt đàn ông. Về phía Thế Bảo, anh lại được Bảo Thy hay những người yêu cũ đứng ra bênh vực. Bảo Thy lên án Tâm Tít là hỗn láo, thường xuyên chửi bậy và gia đình cô không chấp cho Hot Girl Hà Thành quen Thế Bảo. Sau mọi chuyện, Tâm Tít ít xuất hiện trước công chúng hơn trước và bất ngờ lên xe hoa với một thiếu gia Hà Nội. Hiện Tâm Tít đang hạnh phúc, chuẩn bị sinh con đầu lòng trong tháng tới.

TamTit.BaoThy
Bảo Thy và Tâm Tít

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.