Showbiz

Sao Việt và những “chú bé chăn cừu” trong showbiz

08/05/2020, 08:57

Công chúng dần mất niềm tin vào những "ngôi sao" trong showbiz. Dù nghệ sĩ làm gì, nói gì cũng đều bị nghi ngờ.

img
Ngân 98 được cho là cố tình lôi tên Ngọc Trinh vào để gây sự chú ý

Những ngày qua, hotgirl Ngân 98 - tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân - bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang lại trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Mọi chuyện xuất phát khi cô lên tiếng phải pháo tin đồn “làm gái” được lan truyền bấy lâu trên mạng xã hội.

Theo hotgirl này, “làm gái là bình thường, không có gì là xấu, chỉ có trộm cắp mới đáng lên án”. Chưa hết, Ngân 98 còn đá đểu Ngọc Trinh. Cô phủ nhận tin đồn cặp kè đại gia lấy tiền bằng cách đưa ra hàng loạt dẫn chứng và nhắc tới tên Ngọc Trinh.

Thế nhưng, phát ngôn này lại khiến dư luận nổi giận và cho rằng, Ngân 98 chỉ đang tạo scandal để gây chú ý. Thậm chí, việc cô lôi tên Ngọc Trinh vào cũng bị cho là cố tình để đánh bóng tên tuổi. Bất kể cô có nói thật hay không vẫn bị “ném đá” kịch liệt. Cũng bởi trong mắt dư luận, cái tên Ngân 98 giờ đây chỉ gắn với hàng loạt lùm xùm tai tiếng. Lời cô giải thích thực hư thế nào, chẳng ai còn tin tưởng hay muốn tin.

img
Hồng Quế và Huỳnh Anh cũng bị nhiều người nghi ngờ chỉ tạo chiêu trò

Ở một nơi khác, diễn viên Huỳnh Anh thừa nhận mình và Hồng Quế mới bắt đầu giai đoạn tìm hiểu. Mặc dù, cả hai khéo léo không nói nhiều về chuyện tình cảm của mình nhưng việc Hồng Quế liên tục đăng video, ảnh thân thiết với Huỳnh Anh lại khiến dư luận dần cho rằng, cả hai chỉ đang chiêu trò để PR tên tuổi. Đặc biệt khi thời điểm này, Huỳnh Anh lại chuẩn bị có dự án phim mới sắp ra mắt.

Showbiz trước nay vẫn luôn là chốn thị phi mà ở đó, ồn ào đôi khi không phải từ trên trời rơi xuống mà do chính chủ nhân cố tình tạo ra để thu hút chú ý của dư luận, “đánh bóng tên tuổi”.

Chính ca sĩ Long Nhật từng thừa nhận, anh là người tự tạo scandal đồng tính để được mọi người chú ý và để tên tuổi “phủ sóng” trên báo chí và mạng xã hội.

img
Long Nhật thừa nhận đã tự tạo scandal đồng tính để gây chú ý

Hay Phan Ngọc Luân cũng từng gây xôn xao với phát ngôn đã ngủ chung giường với người thầy - người anh Đàm Vĩnh Hưng. Lập tức, anh bị Mr. Đàm "bóc phốt" đã cố tình nói dối để tạo scandal. Đàm Vĩnh Hưng tung hàng loạt tin nhắn của học trò để cho thấy, Phan Ngọc Luân đang dùng trò "tà đạo" để nổi tiếng.

Kết quả, nam ca sĩ này phải thừa nhận đã cố tình dùng tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng để "tạo drama và gây sốc" nhưng không lường trước được hậu quả.

img
Phan Ngọc Luân từng bị Đàm Vĩnh Hưng "bóc phốt" bịa chuyện tình cảm với anh để tạo scandal gây gốc

Dĩ nhiên, không phải ai cũng đủ can đảm như Long Nhật, hay Phan Ngọc Luân phải thừa nhận mình đang tạo chiêu trò. Chỉ biết rằng, những điều ấy lần thui chột lòng tin của khán giả vào các phát ngôn, hành động của những "ngôi sao" trong làng giải trí.

Chẳng biết thực hư mọi chuyện thế nào, chẳng biết ai nói thật, nói dối, nhưng khán giả - những người đón nhận quá nhiều lùm xùm của người nổi tiếng dần tạo cho mình phản xạ nghi ngờ mọi lời nói, hành động, tin tức của các ngôi sao.

Nến như trong truyện cổ tích "Chú bé chăn cừu", chú bé vì từng lừa dối đã khiến dân làng mất lòng tin thì với showbiz, công chúng cũng giống như những người hàng xóm ấy, "chẳng ai tin một người nói dối ngay cả khi họ đang nói thật". Bởi, một khi từng bị “dắt mũi” thì lòng tin sẽ không bao giờ còn nguyên vẹn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.