Showbiz

Sao Việt xót lòng vụ bé trai trường Gateway tử vong

07/08/2019, 18:25

Nhiều sao Việt bày tỏ sự xót xa trước cái chết của bé trai trường Gateway tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón.

img
Mẹ bé L. khóc ngất trước hung tin về con trai

Vụ việc bé trai L.H.L. lớp 1 trường Tiểu học quốc tế Gateway tử vong sau khi bị bỏ quên trên xe đưa đón đã gây chấn động dư luận. Sự việc khiến dư luận bàng hoàng và xót xa, đồng thời không kìm nén nổi những bức xúc và tức giận trước sự làm việc thiếu trách nhiệm, tắc trách của những người liên quan.

MC Thảo Vân tâm sự, mới đọc tin tức mà cô rơi vào trạng thái kinh hoàng, đau xót đến tê người. Nữ MC không dám hình dung giây phút khi cháu bé 6 tuổi một mình trên xe 9 tiếng đồng hồ, dưới nắng nóng gay gắt, cứ lả dần đi và rời xa cõi đời này.

"Thương xót con đến thắt ruột, thắt tim. Chính sự tắc trách, cẩu thả, thiếu chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp đã dẫn đến thảm cảnh này. Nhà trường xin lỗi, tất nhiên rồi, nhưng có những lỗi dù xin bao nhiêu lần cũng không thể thay đổi được nữa, không thể làm gì khác nữa, quá quá muộn rồi", Thảo Vân viết.

img
Chia sẻ của MC Thảo Vân trên trang cá nhân

Nữ MC gửi lời chia buồn tới gia đình cháu bé, đồng thời bày tỏ hy vọng rằng tất cả các trường, các thầy cô, trong tất cả mọi chuyện, dù nhỏ nhất cũng hãy coi từng em học sinh là những người mang đến cho trường sự tin yêu, danh tiếng và rộng hơn chính là sự tồn tại và cả lịch sử của nhà trường (nếu không coi được các em như ruột già của mình).

Trong khi đó, Á hậu Tú Anh thừa nhận cô đã ám ảnh, thậm chí không dám xem đoạn video khi đưa cháu bé ra khỏi xe. Bởi Tú Anh cũng là mẹ, nên tưởng tượng một đứa trẻ mới 6 tuổi một mình trong xe 9 tiếng, phải chịu nóng nực, khó thở, hoảng loạn đến cùng cực mà thấy thương và xót xa. Cô cho rằng, những lời giải thích từ phía nhà trường không hề thuyết phục và cũng thể chấp nhận được cho sự tắc trách này. Bé đã ra đi và nỗi đau bỏ lại, những mất mát là không thể bù đắp.

Trước đó, trong buổi họp báo vào sáng 7/8 tại UBND quận Cầu Giấy, bà Trần Thu Hà, Chánh Văn phòng UBND quận Cầu Giấy thông tin, sáng 7/8, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy ra quyết định khởi tố vụ án Vô ý làm chết người theo điều 128 - BLHS. Hiện, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu giấy đang làm việc với người có liên quan, củng cố tài liệu, xác định hành vi vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.