Showbiz

Sao Việt xúng xính dự đám cưới Quý Bình với bà xã doanh nhân

14/12/2020, 21:30

Đám cưới của MC - diễn viên Quý Bình với doanh nhân Ngọc Tiền diễn ra tối 14/12, có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng thân thiết với anh.

img

Diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân trong đám cưới (Ảnh: Bil)

Sau lễ hằng thuận vào ngày 13/12, tối ngày 14/12, đám cưới của diễn viên Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền chính thức được diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở TP.HCM. Đám cưới diễn ra riêng tư với khoảng 200 khách mời, hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông.

Không gian cưới của nam diễn viên lấy tông màu trắng - xanh chủ đạo, được phủ đầy hoa tươi lãng mạn. Các góc của không gian cưới đều được trang trí tỉ mỉ, sang trọng. Trong đám cưới, nam diễn viên của "Bao giờ có yêu nhau" diện vest xám lịch lãm, luôn ân cần bên cạnh cô dâu.

img

Không gian đám cưới của Quý Bình

Trong hôn lễ, Quý Bình tiết lộ anh quen bà xã doanh nhân ở Phú Quốc nhưng sau này mới biết nhà ở gần nhau. Đối với anh, bà xã Ngọc Tiền có sự mạnh mẽ rất hiếm có. Dù ở bên ngoài là ai, là gì đi nữa thì khi về với gia đình, cô cũng sẵn sàng thay đồ bộ ra vườn hái rau, nấu ăn với đại gia đình. Đó là điều hiếm thấy ở các cô gái bây giờ, huống chi là với một người thành đạt.

img

Quý Bình luôn giúp đỡ bà xã trong lễ cưới (Ảnh: Maison de Bil)

img

Cả hai có những khoảnh khắc xúc động trong đám cưới của mình (Ảnh: Maison de Bil)

img

Trước đó, cả hai đã làm lễ hằng thuận vào ngày 13/12

Nam MC cũng tiết lộ, cả hai đã mua nhà và chuẩn bị cho cuộc sống riêng tư sau này. Sau đám cưới, Quý Bình sẽ đưa bà xã lên Đà Lạt để nghỉ ngơi cũng như ra mắt các anh em trong đoàn phim không đến dự cưới được. "Tôi nghĩ sau khi yên bề gia thất, sự nghiệp nghệ thuật sẽ thăng hoa hơn", anh tâm sự.

Đám cưới của Quý Bình cũng có sự hiện diện của nhiều bạn bè trong giới nghệ sĩ như vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng, diễn viên Vân Trang, Kim Tuyến, Cát Tường, Thanh Trúc, nghệ sĩ Công Ninh...

img

Nghệ sĩ Công Ninh diện bộ vest trang trọng (Ảnh: Maison de Bil)

img

Diễn viên - MC Bình Minh

img

Kim Tuyến xinh đẹp tới mừng đám cưới đồng nghiệp (Ảnh: Maison de Bil)

img

Vân Trang cùng ông xã Hữu Quân và con gái (Ảnh: FBNV)

img

Đám cưới còn có sự tham gia của nhiều gương mặt như MC Tùng Leo, MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Tùng Lâm...

img

Bộ ba diễn viên Cát Tường, Kha Ly và Thanh Trúc ngồi cùng nhau

img

Gia đình đạo diễn Huỳnh Đông - Ái Châu

Quý Bình sinh năm 1983, được biết đến trong nhiều lĩnh vực như diễn viên, ca sĩ, người mẫu, MC. Anh cũng là gương mặt truyền hình được nhiều người yêu mến qua các bộ phim như "Chuyện tình công ty quảng cáo", "Dù gió có thổi", "Nữ bác sĩ", "Cá rô anh yêu em"...

Cô dâu mới cưới của Quý Bình là Nguyễn Ngọc Tiền, là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản ở Phú Quốc. Theo một số thông tin, chị là doanh nhân thuộc thế hệ 7X, nghĩa là lớn tuổi hơn Quý Bình (sinh năm 1983). Vốn là người kín tiếng nên trong quá trình yêu đương hẹn hò, Quý Bình hiếm khi lộ mặt của người yêu cho đến khi thiệp mời đám cưới của anh được tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.