Xem - ăn - chơi

Sao Việt xúng xính quần áo mới chúc tết

27/01/2017, 23:23

Các sao Việt đua nhau trình diễn nhiều sắc màu thời trang đậm đà không khí Tết

Bình minh

Các sao Việt như Bình Minh đua nhau trình diễn nhiều sắc màu thời trang đậm đà không khí Tết

Như mọi năm vào dịp lễ Tết, Bình Minh và gia đình anh lại có dịp hội ngộ cùng NTK Sương Nguyễn trong các bộ thiết kế đặc sắc. Trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 này, gia đình nam diễn viên tiếp tục khoe ảnh dạo phố đón xuân bằng áo dài truyền thống cách tân.

Angela Phương Trinh

Sau 1 năm thành công với nhiều vai diễn điện ảnh, liên tục lọt top sao mặc đẹp, Angela Phương Trinh đã tranh thủ cùng ekip riêng thực hiện bộ ảnh thời trang đón tết.

angela

Diễn viên 9x lựa chọn váy ngắn và giày cao gót để du xuân

Văn Mai Hương

Hòa chung không khí nhộn nhịp của Tết Nguyên đán, Văn Mai Hương lựa chọn tông màu đỏ tươi và họa tiết hình gà trống - biểu tượng năm Đinh Dậu để dạo phố.

10

Ca sĩ "Nếu như anh đến" xúng xính trong trang phục có màu sắc và họa tiết rực rỡ

 Elly Trần

Áo dài cách tân có vẻ là một trong những lựa chọn phổ biến dịp Tết. Mới đây, cặp đôi single mom nổi tiếng Elly Trần - bé Candie Mộc Trà cũng lựa chọn trang phục này với sắc đỏ hồng hào, tràn đầy sức sống đi du xuân.

Elly Tran

Gia đình Elly Trần tràn đầy sức sống du xuân cùng áo dài truyền thống

Á hậu Phương Lê

Tiếp tục lựa chọn áo dài truyền thống, người đẹp Phương Lê tung bộ ảnh đón xuân mang màu sắc hoài niệm không khí Tết xưa với bối cảnh đậm nét cổ phong. Á hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2015 đã  thực sự tái hiện vẻ đẹp quyền quý, đằm thắm của phụ nữ Á Đông một thời. 

tdk 2

Á hậu Phương Lê tái hiện không khí Tết xưa với trong sắc áo dài truyền thống

Ngô Thanh Vân

Tết là một trong những dịp hiếm hoi "đả nữ" Ngô Thanh Vân xuất hiện với vẻ dịu dàng đằm thắm trong áo dài truyền thống. Vẻ nữ tính được tô đậm thêm khi nữ diễn viên Dòng máu anh hùng chọn bối cảnh nhang khói lễ nghi.

ntv

Ngô Thanh Vân dịu dàng đằm thắm trong bộ ảnh áo dài đón xuân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.