Hậu trường sao

Sao vô danh giúp M.U ngược dòng ngoạn mục tại Europa League

26/02/2016, 06:41

Tiền đạo trẻ Rashford đã lập một cú đúp góp công lớn vào thắng lợi 5-1 của M.U trước Midtjylland.

m.u
Rashford ghi hai bàn giúp M.U lật ngược thế cờ

Do đã để thua 1-2 ở trận lượt đi, M.U không còn cách nào khác là phải đánh bại đối thủ trong lần tái đấu mới có thể giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, toan tính của Quỷ đỏ đã phần nào bị ảnh hưởng khi Martial không thể ra sân. HLV van Gaal buộc phải để tiền đạo trẻ Rashford đá chính. Nhưng bản thân ông cũng như các CĐV không thể tưởng tượng ra kịch bản tiền đạo vô danh này tỏa sáng rực rỡ.

M.U nhập cuộc mạnh mẽ, pressing khắp mặt sân đúng như những gì HLV van Gaal phát biểu trước trận. Tuy vậy, một thoáng sơ sẩy tại hàng thủ đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá bằng bàn thua ở phút 27. Các hậu vệ M.U để Pione Sisto thoải mái đi bóng và dứt điểm tung lưới Romero.

Bị dẫn trước, tình thế của M.U càng khó khăn và đội chủ nhà buộc phải tấn công dồn dập bởi họ không còn gì để mất. Phút 32, Depay có pha tạt bóng chạm chân Nikolay Bodurov bay thẳng và lưới trong sự ngỡ ngàng của đội khách. Đáng ra tỉ số hiệp 1 phải là 2-1 nếu Mata không đá hỏng quả phạt đền ở phút 43.

Sau giờ nghỉ, M.U vẫn chủ động tấn công trong khi đội khách tử thủ nhằm giữ tỉ số hòa. Giữa thế trận bế tắc của đội chủ nhà, Rashford đã tỏa sáng đúng lúc với 2 pha đệm bóng thành bàn giúp đội bóng của van Gaal dẫn 3-1 ở lượt về và 4-3 sau 2 lượt trận.

Đến thời điểm này, Midtjylland gần như sụp đổ trong khi M.U lại cực kỳ hưng phấn. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Quỷ đó có thêm hai bàn thắng nữa nhờ pha đá penalty thành công của Herrera và cú sút xa của Depay cuối trận, qua đó khép lại thắng lợi 5-1. Đồng thời, M.U đã giành tấm vé vào vòng 1/8 Europa League với tổng tỉ số 6-3.

Hai đội bóng Anh khách là Tottenham và Liverpool cũng giành quyền đi tiếp sau khi để các đối thủ cầm hòa ở lượt đi. Valencia tiếp tục thể hiện sức mạnh khi thắng Rapid Wien 4-0 để lấy vé “thông hành” cùng tỉ số 9-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.